Xe tải lật 3 giờ trên đèo Bảo Lộc, cảnh sát giao thông đùn đẩy trách nhiệm

02:12, 06/12/2019

(LĐ online) - Vụ tai nạn nạn khiến dầu nhớt chảy tràn ra đường gây nguy hiểm cho người và phương tiện tham gia giao thông qua lại trên đèo Bảo Lộc...

(LĐ online) - Vụ tai nạn nạn khiến dầu nhớt chảy tràn ra đường gây nguy hiểm cho người và phương tiện tham gia giao thông qua lại trên đèo Bảo Lộc. Thế nhưng, suốt 3 giờ, tại hiện trường không có bóng dáng của lực lượng cảnh sát giao thông để phân luồng, điều tiết giao thông.
 
Hiện trường vụ tai nạn không hề có lực lượng cảnh sát giao thông làm nhiệm vụ điều tiết giao thông
Hiện trường vụ tai nạn không hề có lực lượng cảnh sát giao thông làm nhiệm vụ điều tiết giao thông
 
Vụ việc xảy ra lúc 6 giờ sáng nay (6/12) ngay khúc cua Tượng đài Đức Mẹ (đèo Bảo Lộc). Xe tải chở hàng đang lưu thông trên Quốc lộ 20 theo hướng từ Thành phố Hồ Chí Minh đi TP Đà Lạt thì bị mất lái lao qua phần đường bên trái rồi lật giữa đèo. Vụ tai nạn khiến một lượng lớn dầu nhớt từ xe tải chảy tràn ra đường gây nguy hiểm cho người và phương tiện giao thông qua lại trên đèo. 
 
Tuy nhiên, đến gần 10 giờ sáng cùng ngày, lực lượng cảnh sát giao thông vẫn chưa thấy xuất hiện để điều tiết giao thông, gây trở ngại cho các phương tiện di chuyển trên đèo. Dù đã liên lạc với Đội Cảnh sát Giao thông Công an huyện Đạ Huoai nhưng vụ việc bị đùn đẩy trách nhiệm cho Trạm Cảnh sát Giao thông Mađaguôi (thuộc Phòng Cảnh sát Giao thông Công an tỉnh Lâm Đồng). Trong khi đó, đại diện Trạm Cảnh sát Giao thông Mađaguôi cho biết đã nắm thông tin vụ việc và chỉ đạo phối hợp với đơn vị quản lý đèo Bảo Lộc và lực lượng cứu hộ để giải phóng hiện trường, đảm bảo an toàn giao thông qua lại trên đèo.
 
HẢI ĐƯỜNG