Đà Lạt: Cấp phát hơn 70.000 tờ rơi nâng cao ý thức cảnh giác nhằm đảm bảo an ninh trật tự

12:02, 23/02/2021

Nhằm đảm bảo tình hình an ninh trật tự trên địa bàn, nhất là dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, Công an TP Đà Lạt đã biên soạn và in cũng như cấp phát gần 11.300 tờ rơi nâng cao ý thức cảnh giác, tự bảo quản tài sản, toàn thể Nhân dân tích cực tố giác tội phạm...

Nhằm đảm bảo tình hình an ninh trật tự trên địa bàn, nhất là dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, Công an TP Đà Lạt đã biên soạn và in cũng như cấp phát gần 11.300 tờ rơi nâng cao ý thức cảnh giác, tự bảo quản tài sản, toàn thể Nhân dân tích cực tố giác tội phạm. Căn cứ vào nội dung tờ rơi do Công an TP Đà Lạt soạn thảo, công an các phường, xã trên địa bàn cũng đã in gần 60.000 tờ rơi để cấp phát đến các cơ quan, đơn vị trường học, các tổ chức, cá nhân và hộ gia đình trên địa bàn.
 
Nội dung tờ rơi trên thông tin về thủ đoạn hoạt động và biện pháp phòng, chống các loại tội phạm; trong đó, có tội phạm cướp, cướp giật tài sản; tội phạm đột nhập trộm cắp tài sản; tội phạm trộm xe máy; đối tượng trộm cắp, móc túi. Cùng với đó, thông tin những điều cần biết trong sử dụng pháo hoa không nổ. Tờ rơi cũng đề cập khi phát hiện những thông tin liên quan đến tội phạm, đề nghị mọi người kịp thời báo cơ quan công an theo một trong các số điện thoại trực ban của Công an TP Đà Lạt cùng công an các phường, xã trên địa bàn. Cơ quan công an cũng sẽ đảm bảo giữ bí mật đối với những cá nhân cung cấp thông tin tố giác tội phạm và các hành vi vi phạm pháp luật.
 
ĐAM TRỌNG