Bảo Lộc: Bắt quả tang đôi nam, nữ tàng trữ chất ma túy trong nhà nghỉ

06:07, 18/07/2021

(LĐ online) - Chiều 18/7, Công an TP Bảo Lộc cho biết, đang tạm giữ hình sự đối với Đỗ Mạnh Cường (24 tuổi, ngụ tại xã Lộc An, huyện Bảo Lâm) và Đào Thị Tố Uyên...

(LĐ online) - Chiều 18/7, Công an TP Bảo Lộc cho biết, đang tạm giữ hình sự đối với Đỗ Mạnh Cường (24 tuổi, ngụ tại xã Lộc An, huyện Bảo Lâm) và Đào Thị Tố Uyên (25 tuổi, ngụ tại huyện Hàm Thuận Bắc, tỉnh Bình Thuận) để điều tra, làm rõ hành vi “Tàng trữ trái phép chất ma túy”.
 
Trước đó, vào đêm 17/7, bằng các biện pháp nghiệp vụ, Đội Cảnh sát Điều tra tội phạm về ma túy Công an TP Bảo Lộc và Công an xã Lộc Nga đã mật phục kiểm tra nhà nghỉ trên địa bàn xã Lộc Nga. Qua kiểm tra, cơ quan công an phát hiện tại một phòng của nhà nghỉ này có 4 người đang trong tình trạng phê ma túy. Qua kiểm tra, cơ quan công an phát hiện 3 gói nilon chứa chất ma túy; trong đó, 1 gói chứa tinh thể màu trắng nghi chất ketamine và 2 gói chứa viên nén màu xám (1 viên nén còn nguyên và 2 mảnh vỡ).
 
Làm việc với cơ quan công an, Đỗ Mạnh Cường khai nhận, toàn bộ số ma túy nói trên là của Cường nhờ Đào Thị Tố Uyên mua để cùng sử dụng. Từ lời khai của Cường và những người liên quan, cơ quan công an đã tiến hành lập biên bản bắt giữ người phạm tội quả tang đối với Đỗ Mạnh Cường và Đào Thị Tố Uyên để điều tra, làm rõ hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy. Đồng thời, lập biên bản niêm phong, thu giữ toàn bộ tang vật và triệu tập 2 người còn lại về trụ sở cơ quan công an để lấy lời khai phục vụ công tác điều tra làm rõ vụ việc.
 
NGUYỄN QUÂN