Đơn Dương: Tăng cường xử phạt các trường hợp vi phạm trong phòng chống dịch Covid-19

05:07, 18/07/2021

(LĐ online) - Ngày 18/7, ông Dương Đức Đại - Chủ tịch UBND huyện, Trưởng ban Chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 huyện Đơn Dương...

(LĐ online) - Ngày 18/7, ông Dương Đức Đại - Chủ tịch UBND huyện, Trưởng ban Chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 huyện Đơn Dương cho biết: Nhằm tăng cường nâng cao ý thức, trách nhiệm của người dân trong thời gian giãn cách theo Chỉ thị 15, 16 của Thủ tướng Chính phủ, huyện đã quyết liệt kiểm tra, xử phạt các trường hợp vi phạm về quy định phòng chống dịch trên địa bàn toàn huyện. Trong đó, nhiều người dân bị xử phạt vì không đeo khẩu trang khi ra khỏi nhà.
 
Theo đó, các xã, thị trấn đã xử phạt 21 trường hợp vi phạm với số tiền 30 triệu đồng; UBND huyện ra quyết định xử phạt 4 trường hợp với số tiền 30 triệu đồng về các hành vi không chấp hành các biện pháp phòng chống dịch truyền nhiễm theo yêu cầu của cơ quan, tổ chức có thẩm quyền. 
 
Ban Chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 huyện Đơn Dương đề nghị các xã, thị trấn tăng cường hơn nữa công tác thông tin, tuyên truyền bằng nhiều hình thức; đồng thời, tổ chức tuần tra, xử phạt nghiêm các trường hợp vi phạm theo quy định, đảm bảo hiệu quả công tác phòng chống dịch của huyện và toàn tỉnh.
 
DIỄM THƯƠNG