Phạt hành chính 16 đối tượng vi phạm phòng chống dịch

03:07, 22/07/2021

(LĐ online) - Chiều 22/7, UBND Phường 3 (TP Đà Lạt), cho biết đã ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với 16 đối tượng tham gia tiệc sinh nhật giữa đại dịch Covid-19, trong đó có tới 10 người dương tính với ma túy như Báo LDO đã thông tin. 

(LĐ online) - Chiều 22/7, UBND Phường 3 (TP Đà Lạt), cho biết đã ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với 16 đối tượng tham gia tiệc sinh nhật giữa đại dịch Covid-19, trong đó có tới 10 người dương tính với ma túy như Báo LDO đã thông tin
 
Các đối tượng tụ tập sai quy định bị xử phạt 2 triệu đồng/người
Các đối tượng tụ tập sai quy định bị xử phạt 2 triệu đồng/người
 
Theo đó, toàn bộ 16 đối tượng tham gia tiệc sinh nhật giữa đại dịch đã bị UBND Phường 3 (TP Đà Lạt) phạt hành chính với số tiền 2 triệu đồng/người cùng về hành vi vi phạm “không thực hiện các biện pháp bảo vệ cá nhân đối với người tham gia chống dịch và người có nguy cơ mắc bệnh theo hướng dẫn của cơ quan y tế. 
 
Trước đó, tối 21/7, Đoàn kiểm tra phòng chống dịch bệnh Covid-19 của UBND Phường 3 (TP Đà Lạt), đã kiểm tra hành chính nhà ông Trần Ngọc Thương (42 tuổi, ngụ Số 61 đường Đống Đa, P3, TP Đà Lạt). Tại đây, lực lượng chức năng phát hiện có 16 người đang tụ tập tổ chức sinh nhật cho ông Thương, trong đó có 5 nữ. Những người này không đeo khẩu trang và thực hiện các biện pháp 5K theo khuyến cáo của Bộ Y tế; thực hiện test nhanh cơ quan chức năng xác định có 10/16 người dương tính với với ma túy. 
 
Hiện lực lượng chức năng đã bàn giao các đối tượng liên quan cho Công an TP Đà Lạt tiếp tục điều tra, làm rõ sai phạm về việc tụ tập tổ chức sinh nhật trong thời điểm đại dịch và hành vi sử dụng ma túy trái phép, để xử lý theo quy định. 
 
THỤY TRANG