Đà Lạt: Bắt đối tượng đánh công an vì bị nhắc nhở không tụ tập, ăn uống tại chỗ

10:08, 01/08/2021

(LĐ online) - Ngày 31/7, Công an TP Đà Lạt đã tiến hành bắt tạm giữ hình sự đối với Bùi Trí Quang (39 tuổi, ngụ tại Phường 6, TP Đà Lạt) về hành vi "Chống người thi hành công vụ".

(LĐ online) - Ngày 31/7, Công an TP Đà Lạt đã tiến hành bắt tạm giữ hình sự đối với Bùi Trí Quang (39 tuổi, ngụ tại Phường 6, TP Đà Lạt) về hành vi “Chống người thi hành công vụ”.
 
Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 19 giờ 15 phút ngày 29/7, Tổ công tác của Công an Phường 1, TP Đà Lạt tiến hành tuần tra, kiểm soát đảm bảo an ninh trật tự và phòng chống dịch Covid-19 trên địa bàn theo chỉ đạo của lãnh đạo địa phương, phát hiện Quang và một người bạn tên Hà đang ngồi uống rượu tại một quán nằm ở khu vực Bến xe Tùng Nghĩa, Phường 1, Đà Lạt.
 
Tổ công tác của Công an Phường 1, tiến hành nhắc nhở, đề nghị 2 người không được tụ tập ăn uống tại chỗ để phòng chống dịch Covid-19 nhưng Quang có thái độ không hợp tác, đập bàn và buông lời xúc phạm, thách thức lực lượng làm nhiệm vụ.
 
Sau đó, Quang dùng tay đấm vào đầu một cán bộ Công an Phường 1. Ngay lập tức, lực lượng chức năng đã khống chế tại chỗ, lập biên bản bắt người phạm tội quả tang về hành vi “Chống người thi hành công vụ”.
 
TIẾN DÂN