Công an Di Linh bắt đối tượng trốn truy nã

10:10, 13/10/2021

(LĐ online) - Ngày 13/10, Công an huyện Di Linh cho biết vừa bắt đối tượng Nguyễn Thành Nam (40 tuổi, tại thị trấn Lộc Thắng, huyện Bảo Lâm). Nam là đối tượng có lệnh truy nã số 08 ngày 1/9/2016 của Công an huyện Di Linh, về tội "Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản". 

(LĐ online) - Ngày 13/10, Công an huyện Di Linh cho biết vừa bắt đối tượng Nguyễn Thành Nam (40 tuổi, tại thị trấn Lộc Thắng, huyện Bảo Lâm). Nam là đối tượng có lệnh truy nã số 08 ngày 1/9/2016 của Công an huyện Di Linh, về tội “Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản”.
 
Đối tượng Nguyễn Thành Nam tại cơ quan công an
Đối tượng Nguyễn Thành Nam tại cơ quan công an
 
Kết quả điều tra xác định, từ tháng 4/2015, Nam làm thuê lái máy múc cho anh Dũng tại huyện Bảo Lâm, hai bên thống nhất anh Dũng giao máy múc cho Nam đi nhận các công trình trên địa bàn và số tiền làm được sẽ chia đôi. Đến cuối tháng 10/2015, Nam đã tự động bán xe máy múc cho một người tại xã Đinh Trang Hòa, huyện Di Linh với giá 180 triệu đồng, mà không được sự đồng ý của anh Dũng, sau đó bỏ trốn khỏi địa phương. 
 
Công an huyện đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Thành Nam về tội “Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản”. Sau đó, Công an huyện Di Linh đã ra quyết định truy nã đối với Nam. Đến đầu tháng 10/2021, Công an huyện Di Linh đã điều tra, xác minh truy xét và bắt được Nam đang lẩn trốn tại TP Bảo Lộc. 
 
Hiện, vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ.
 
TIẾN DŨNG