Đơn Dương: Bắt quả tang 2 vụ tàng trữ trái phép chất ma túy

12:05, 19/05/2022
(LĐ online) - Sáng 19/5, Công an huyện Đơn Dương cho biết liên tiếp trong 2 ngày 16 và 17/5, các lực lượng Công an huyện đã đã tiến hành bắt quả tang 2 vụ với 2 đối tượng có hành vi “Tàng trữ trái phép chất ma túy”.
 
Tang vật cơ quan Công an phát hiện tại nhà Phạm Kỳ Trương
Tang vật cơ quan Công an phát hiện tại nhà Phạm Kỳ Trương
 
Cụ thể, vào sáng 16/5, bằng biện pháp nghiệp vụ Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về Kinh tế - Ma túy Công an huyện Đơn Dương phối hợp với Công an xã Ka Đơn phát hiện Phạm Kỳ Trương (21 tuổi, trú tại thôn Nghĩa Lộc, xã Ka Đơn) đang tàng trữ 4 gói nylong bên trong chứa tinh thể màu trắng nghi là ma túy. Qua đấu tranh, Trương khai nhận số ma túy trên được mua tại chợ Liên Nghĩa, huyện Đức Trọng của một người đàn ông với giá 7 trăm ngàn đồng đồng về để sử dụng dần. 
 
Tiếp đó, tối 17/5, Công an Đơn Dương bất ngờ kiểm tra căn nhà ở của đối tượng Hồ Ngọc Mùi (31 tuổi, trú tại thôn Ka Rái 2, xã Ka Đơn) phát hiện 5 gói nylong đều chứa tinh thể màu trắng nghi ma túy được giấu nhiều vị trí trong nhà. Đấu tranh tại chỗ, Mùi khai nhận tất cả số ma túy đá trên mua trên mạng với giá 1,7 triệu đồng về để sử dụng.
 
Công an huyện Đơn Dương tiến hành lập biên bản bắt người phạm tội quả tang đối với 2 đối tượng Trương và Mùi, niêm phong số tang vật có liên quan và đưa về cơ quan Công an huyện để tiếp tục điều tra làm rõ.
 
LÊ TIẾN