Giúp bạn gái chọn túi xách nữ đẹp đi tiệc

10:02, 05/02/2015

Sự đa dạng của thiết kế túi xách nữ đẹp đôi khi cũng làm các cô nàng đau đầu khi chọn lựa để phối cùng trang phục, nhưng chỉ cần một số tips đơn giản, bạn sẽ không còn phải lo lắng rằng việc lựa chọn túi xách nữ đẹp, phụ kiện của mình sẽ làm hỏng cả bộ váy đầm mà bạn cất công đầu tư nữa.

Đã không ít bạn gái gặp phải trường hợp tới ngay giờ đi tiệc rồi nhưng loay hoay mãi vẫn chưa ra khỏi nhà được, chỉ vì chưa chọn được kiểu túi xách nữ đẹp nào phù hợp cho chiếc váy dạ hội lộng lẫy, xinh đẹp của mình. Sự đa dạng của thiết kế túi xách nữ đẹp đôi khi cũng làm các cô nàng đau đầu khi chọn lựa để phối cùng trang phục, nhưng chỉ cần một số tips đơn giản, bạn sẽ không còn phải lo lắng rằng việc lựa chọn túi xách nữ đẹp, phụ kiện của mình sẽ làm hỏng cả bộ váy đầm mà bạn cất công đầu tư nữa.
 
Túi xách nữ đẹp kiểu tiểu thư
 
 
Nếu chiếc váy, đầm bạn mặc ngày hôm đó có thiết kế dịu dàng, giản dị và có tông màu pastel sữa nhẹ nhàng, ngọt ngào, đừng chần chừ gì nữa mà hãy chọn ngay một chiếc túi xách nữ đẹp có thiết kế theo phong cách tiểu thư và nữ tính. Nếu bạn muốn mình nổi bật và thu hút hơn trong bữa tiệc thì hãy chọn những kiểu túi xách nữ đẹp có một vài cách điệu, như một chiếc nơ nhỏ, đính hạt đá hay nhấn nhá một vài mảnh vải ren trang nhã, tinh tế. Tuy nhiên, đừng lạm dụng tiểu tiết trong thiết kế quá nhé! Bạn nên nhớ rằng: Đơn giản vẫn luôn sang trọng nhất. Nếu phối các chi tiết quá nhiều với nhau, chiếc túi xách nữ đẹp của bạn sẽ mất đi nét sang trọng ban đầu.
 
Túi xách nữ đẹp quý phái
 
 
Nhắc tới sự quý phái, chúng ta không thể nào không nhắc tới những kiểu thiết kế hình quả trám và da bóng sang trọng, tinh tế. Nếu bạn đến bữa tiệc với một chiếc đầm dạ tiệc có phong cách quý cô sang trọng và gợi cảm, cùng những đường cut-out táo báo, xẻ cổ hay khoe lưng trần gợi cảm, thì hãy chọn cho mình một chiếc túi xách nữ đẹp mang phong cách quý phái nhé. Sự phối hợp ăn ý của chiếc túi xách nữ đẹp và chiếc đầm quyến rũ của bạn sẽ thu hút hàng ngàn ánh nhìn của các chàng trai, lẫn sự ngưỡng mộ của các cô gái khác đấy.
 
Túi xách nữ dạng clutch
 
 
Một trong những dạng túi xách nữ đẹp mà bất cứ cô gái nào cũng nên có, chính là clutch. Đây là kiểu túi xách nữ đẹp mà bạn có thể biến đổi theo hai phong cách khác nhau. Một là có dây đeo nếu bạn thích sự nhẹ nhàng và thanh lịch, hay phá cách, có chút nổi loạn khi biến kiểu túi xách nữ đẹp này thành kiểu tay cầm. Tuy nhiên, hãy chú ý đến họa tiết của chiếc túi xách này, bạn nên ưu tiên những chiếc có màu tối hoặc họa tiết sẫm màu, vì nó sẽ phù hợp với tất cả mọi trang phục từ dự tiệc cho đến đi chơi, hẹn hò bình thường.