Tiger Beer kỷ niệm 88 năm - Vẫn một vị bia bản lĩnh

03:10, 30/10/2020

Vừa qua, Tiger Beer, nhãn hiệu bia cao cấp số một Việt Nam, công bố chiến dịch đặc biệt "88 Năm, Vẫn Một Vị Bia Bản Lĩnh" đánh dấu kỷ niệm 88 năm ra đời và rạng danh trên toàn thế giới. 

Vừa qua, Tiger Beer, nhãn hiệu bia cao cấp số một Việt Nam, công bố chiến dịch đặc biệt “88 Năm, Vẫn Một Vị Bia Bản Lĩnh” đánh dấu kỷ niệm 88 năm ra đời và rạng danh trên toàn thế giới. 
 
Chia sẻ về cột mốc quan trọng này, bà Anna Bizon, Giám đốc Tiếp thị Cấp cao, đại diện Tiger Beer cho biết: “Sinh ra từ đường phố Châu Á vào năm 1932, năm nay Tiger Beer tự hào kỷ niệm 88 năm ra đời. Lựa chọn kỷ niệm cột mốc “Đại Phát - 88”, chúng tôi mong muốn gửi lời chúc phát đạt và thành công đến người tiêu dùng Việt Nam. Vẫn một vị bia bản lĩnh không thay đổi cùng tinh thần “Đánh thức bản lĩnh”, Tiger Beer sẽ tiếp tục gầm vang và bứt phá mạnh mẽ hơn nữa trong chặng đường phía trước. Nhân sự kiện đặc biệt này, chúng tôi xin gửi lời cảm ơn đến người tiêu dùng tại Việt Nam đã luôn dành tình cảm và sự ủng hộ cho Tiger Beer. Đồng thời, chúng tôi sẽ ra mắt diện mạo mới của Tiger Beer, cùng với những chương trình khuyến mãi hấp dẫn và rất nhiều hoạt động thú vị dành riêng cho người tiêu dùng Việt Nam.”
 
Tiger Beer - Vẫn một vị bia bản lĩnh nay mạnh mẽ hơn trong diện mạo mới đầy bứt phá
Tiger Beer - Vẫn một vị bia bản lĩnh nay mạnh mẽ hơn trong diện mạo mới đầy bứt phá
 
Mùa lễ Tết sắp tới, Tiger Beer khoác lên mình diện mạo mới nhưng vẫn giữ nguyên hương vị bia đặc trưng rạng danh trên toàn thế giới trong suốt chiều dài lịch sử của nhãn hiệu. “Chúng tôi tin rằng diện mạo mới của Tiger Beer sẽ mang lại cảm giác mới mẻ mà vẫn quen thuộc, gần gũi với người tiêu dùng yêu mến nhãn hiệu của chúng tôi. Diện mạo mới này toát lên khí chất mạnh mẽ và bứt phá hơn, đồng thời vẫn giữ nguyên các yếu tố nhận diện đặc trưng của nhãn hiệu Tiger Beer. Các sản phẩm bia lon Tiger và Tiger Crystal sẽ được ra mắt trong thiết kế thùng carton phiên bản đặc biệt, hứa hẹn sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho các dịp gặp mặt cũng như làm quà tặng cho mùa lễ Tết sắp tới”, bà Bizon chia sẻ.    
 
Tiger Beer sẽ mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những hoạt động đặc biệt cùng hàng chục ngàn quà tặng giá trị tại hơn 4.000 nhà hàng và quán ăn trải dài 16 tỉnh và thành phố trên khắp cả nước. 
 
Đồng thời, trong nỗ lực hỗ trợ các tài năng mới, Tiger Beer sẽ tổ chức cuộc thi dành cho những tài năng trong lĩnh vực thiết kế, sáng tạo của Việt Nam có cơ hội thể hiện mãnh hổ mang Gen Bản Lĩnh bên trong mỗi cá nhân. Không những vậy, Tiger Beer sẽ đồng hành cùng những nghệ sĩ này tái hiện tác phẩm của họ tại những điểm bán mang đậm dấu ấn của nhãn hiệu Tiger Beer.
 
Thông tin chi tiết vui lòng truy cập: www.facebook.com/TigerBeerVN