Thực phẩm sạch Kim Gia (Mini Mart Kim Gia) tiên phong trong sứ mệnh mang giá trị thực nhất đến khách hàng

11:09, 10/09/2021

THỰC PHẨM SẠCH KIM GIA (MINI MART KIM GIA) là minh chứng cho việc tiên phong trong sứ mệnh mang giá trị thật nhất đến khách hàng thông qua việc đưa mô hình bán lẻ thông minh vào thị trường thành phố Đà Lạt...

THỰC PHẨM SẠCH KIM GIA (MINI MART KIM GIA) là minh chứng cho việc tiên phong trong sứ mệnh mang giá trị thật nhất đến khách hàng thông qua việc đưa mô hình bán lẻ thông minh vào thị trường thành phố Đà Lạt, mô hình siêu thị tiện lợi với hàng nghìn mặt hàng được lựa chọn kĩ càng, trưng bày khoa học hướng đến trải nghiệm mua sắm của khách hàng.
 
THỰC PHẨM SẠCH KIM GIA được khai trương vào tháng 7 năm 2017, tại số 65 Quang Trung, phường 9, phành phố Đà Lạt. Đánh dấu một bước ngoặt lớn trong việc thay đổi thói quen mua sắm hàng tiêu dùng của người dân địa phương.
 
Thực phẩm sạch Kim Gia - Mini Mart Kim Gia
Thực phẩm sạch Kim Gia - Mini Mart Kim Gia
 
Sau những năm nỗ lực phát triển, tính đến năm 2021, THỰC PHẨM SẠCH KIM GIA đã phát triển hệ thống và xây dựng được lòng tin nơi khách hàng, trong và ngoài thành phố Đà Lạt. 
 
Thấu hiểu rằng, thực phẩm sạch có chức năng cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cần thiết mà con người có nhu cầu được đáp ứng. Bên cạnh đó còn là sự an toàn cho hệ tiêu hoá của con người, hệ sinh thái của môi trường. Với những ưu điểm nổi bật đó cũng đủ để chứng minh được công hiệu khi sử dụng những thực phẩm, sản phẩm này. 
 
THỰC PHẨM SẠCH KIM GIA sẽ mang đến cho khách hàng của mình nguồn thực phẩm uy tín, chất lượng của thực phẩm sạch, thực phẩm hữu cơ để khách hàng có thể lựa chọn cho mình những điều tốt nhất cho gia đình, kiến tạo tổ ấm hạnh phúc. 
 
Điểm qua 10 nhóm sản phẩm được ưu chuộng nhất tại THỰC PHẨM SẠCH KIM GIA:
 
1. Thực phẩm khô (gia vị Á, Âu, đồ hộp, …) 
 
2. Thực phẩm đông lạnh (bò ngoại, phomai, bơ,…)
 
3. Thực phẩm tươi (trái cây, rau củ quả sạch…)
 
4. KIM GIA Handmade (đặc sản Đà Lạt, cà phê Kim Gia, bánh mì tươi Kim Gia,..)
 
5. Thực phẩm dinh dưỡng  dành cho người bị tiểu đường, cho người lớn tuổi, bệnh nhân suy gan thận, sữa cho trẻ em tiêu chảy và dị ứng sữa,…) 
 
6. Thực phẩm dành cho bé (sữa bột, bỉm tả, mì và bột ăn dăm,…)
 
7. Mỹ phẩm (chăm sóc da mặt, chăm sóc cơ thể, chăm sóc tóc,…) 
 
8. Bánh kẹo và đồ uống (cà phê, trà, ngũ cốc, bánh kẹo ngoại nhập…)
 
9. Hoá mỹ phẩm (bột và nước giặt xả, nước tẩy rửa, xịt phòng và xịt côn trùng,…) 
 
10. Nguyên vật liệu làm bánh (nguyên liệu làm bánh, vật liệu làm bánh,…) 
 
Đa dạng hàng hóa, sản phẩm
Đa dạng hàng hóa, sản phẩm

 

Sản phẩm phù hợp với mọi độ tuổi
Sản phẩm phù hợp với mọi độ tuổi
 
Với quy mô diện tích trưng bày lớn, sản phẩm đa dạng, chính hãng và nhiều chương trình khuyến mại, ưu đãi thiết thực, THỰC PHẨM SẠCH KIM GIA luôn nhận được sự tin cậy và ủng hộ của đông đảo khách hàng. Số lượng khách hàng quay trở lại mua sắm trong những lần tiếp theo không ngừng tăng lên giúp THỰC PHẨM SẠCH KIM GIA có được sự khác biệt, khẳng định uy tín của mình.
 
Nhằm mục tiêu giữ vững vị trí hàng đầu nhóm cửa hàng thực phẩm sạch uy tín và chất lượng tại thành phố Đà Lạt, THỰC PHẨM SẠCH KIM GIA không ngừng đầu tư vào những yếu tố mang tính chiến lược và tập trung vào sức mạnh nội lực:
 
- Phát triển đội ngũ nhân viên, bao gồm nhân viên tư vấn, nhân viên bán hàng và giao nhận để đảm bảo khách hàng được sử dụng sản phẩm tốt nhất, phù hợp với nhu cầu, đồng thời nhận được sự hỗ trợ kịp thời và chuyên nghiệp nhất.
 
- Nâng cao dịch vụ khách hàng: đầu vào sản phẩm được tuyển chọn gắt gao, đạt chuẩn, nguồn gốc phải rõ ràng… Trong quá trình sử dụng, khách hàng có thể gặp phải những vấn đề liên quan đến về chất lượng, hướng dẫn sử dụng…. Đường dây nóng và đội ngũ nhân viên dịch vụ sau bán hàng luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng.
 
- Phát triển các dịch vụ gia tăng nhằm cung cấp cho khách hàng sự yên tâm: THỰC PHẨM SẠCH KIM GIA không ngừng nghiên cứu và đưa ra các giải pháp dịch vụ tiện ích, phù hợp với sự phát triển của mạng xã hội, trải nghiệm khách hàng.
 
- Tiền thân là chuỗi nhà thuốc KIM HẰNG - KIM THÁI - KIM CƯƠNG nên sự an toàn nơi khách hàng luôn là kim chỉ nam để hệ thống vận hành, song vẫn đảm bảo tính hiệu quả cũng như mang đến sự ổn định thị trường.
 
Sự hài lòng từ khách hàng luôn là minh chứng cho sự nỗ lực không ngừng của Ban lãnh đạo và tập thể cán bộ nhân viên với phương châm: MANG GIÁ TRỊ THỰC NHẤT ĐẾN KHÁCH HÀNG.
 
Thông tin liên hệ THỰC PHẨM SẠCH KIM GIA - MINI MART KIM GIA:
• Fanpage: Thực phẩm sạch Kim Gia, 0903.100107
• Địa chỉ: 65 Quang trung, P9, Đà Lạt (Sau nhà thuốc Kim Thái)
• Hotline: 0263.3902929 - 0903.100107