Nhà thuốc Central Pharmacy kết hợp mô hình bán hàng qua mạng và tại chỗ

10:09, 12/09/2022
Áp dụng mô hình nhà thuốc online, thân thiện giúp khách hàng mua thuốc dễ dàng, tiết kiệm thời gian, Nhà thuốc Central Pharmacy xây dựng website online https://trungtamthuoc.com/ liên tục nhận được nhiều đánh giá cao từ phía khách hàng.
 
 
NHÀ THUỐC CENTRAL PHARMACY KẾT HỢP MÔ HÌNH ONLINE VÀ TẠI CHỖ
 
Bắt đầu từ cửa hàng thuốc truyền thống như bao hiệu thuốc khác, thế nhưng nhà thuốc Central Pharmacy đã nhanh chóng nhận thấy xu thế thị trường đang có xu hướng mua sắm online, sử dụng laptop, điện thoại thông minh vào việc mua sắm. Nắm bắt xu hướng, nhà thuốc đã nhanh chóng triển khai song song vừa bán hàng online, vừa bán tại quầy để đáp ứng kịp thời nhu cầu đa dạng của mọi người.
 
Đối với khách hàng muốn mua trực tiếp thuốc ở Central Pharmacy có thể đến ngay địa chỉ tại số 8, ngõ 116 Nhân Hòa, Thanh Xuân, Hà Nội hoặc Lô 305 – Khu DV Xa la, Phúc La, Hà Nội. Còn đối với khách hàng ở xa, không có nhiều thời gian thì có thể đặt hàng trực tiếp ngay trên Website chính thức https://trungtamthuoc.com/ hoặc gọi vào số hotline 1900 888 633 để được ship COD hoặc ship trực tiếp ngay trong ngày.
 
 
Sau khi áp dụng mô hình nhà thuốc online, Central Pharmacy đã phục vụ một lượng lớn khách hàng từ Nam ra Bắc chứ không chỉ dừng lại ở phạm vi thành phố Hà Nội như trước. Một phần vì có số lượng các sản phẩm thuốc rất đa dạng. 
 
Trường hợp của chú Nguyễn Tùng 58 tuổi chia sẻ rằng: “Việc tìm loại thuốc tôi cần rất khó, nhưng khi biết được nhà thuốc Central Pharmacy có nhiều loại thuốc và còn giao online nên tôi đã gọi điện luôn để đặt giao luôn. Tôi rất hài lòng về dịch vụ này của nhà thuốc Central Pharmacy”.
 
CAM KẾT SẢN PHẨM CHÍNH HÃNG, GIÁ CẢ PHẢI CHĂNG
 
Để có được những lời nhận xét quý báu từ phía khách hàng, nhà thuốc đã luôn lấy chữ tâm để kinh doanh, sức khỏe khách hàng là ưu tiên hàng đầu trong quá trình hoạt động. Do vậy, tất cả những loại thuốc, thực phẩm chức năng, mỹ phẩm đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, luôn kiểm tra khâu đầu vào rất chặt chẽ, có chứng từ, hàng về liên tục nên hạn sử dụng luôn mới. Có nhiều nhà sản xuất, đối tác uy tín như: Traphaco, Dược Hậu Giang, OPC cùng với một số nhà cung cấp uy tín đền từ nhiều nước trên thế giới như: Mỹ, Singapore,... 
 
Việc kết hợp mô hình vừa online và tại chỗ đã giúp cho khách hàng có thêm sự lựa chọn khi mua hàng tại nhà thuốc Central Pharmacy. Sự hài lòng của khách hàng là động lực để nhà thuốc tiếp tục nâng cao chuyên môn, giúp đỡ những người đang khó khăn trong việc tìm kiếm sản phẩm mình cần.