Xả súng tại Mỹ khiến 16 người thương vong

06:04, 04/04/2022
Ít nhất 6 người đã thiệt mạng và 10 người khác bị thương trong 1 vụ xả súng xảy ra ở trung tâm thành phố Sacramento, bang California (Mỹ) lúc rạng sáng 3/4 (giờ địa phương).
 
Cảnh sát có mặt tại hiện trường vụ xả súng vào sáng sớm ngày 3/4 (giờ địa phương) tại Sacramento, California, Mỹ.
Cảnh sát có mặt tại hiện trường vụ xả súng vào sáng sớm ngày 3/4 (giờ địa phương) tại Sacramento, California, Mỹ.
 
Theo thông tin từ cảnh sát địa phương, vụ nổ súng xảy ra tại 1 khu phố đêm sầm uất vào khoảng 2 giờ sáng (tức 16 giờ theo giờ Việt Nam).
 
Cảnh sát trưởng Sacramento, bà Kathy Lester cho biết, lực lượng cảnh sát vẫn đang tìm kiếm đối tượng thực hiện vụ xả súng.
 
Bà Lester cũng kêu gọi sự hợp tác từ người dân để giúp xác định thông tin về nghi phạm, đồng thời cho biết cho đến nay vẫn chưa có bất cứ ai bị giam giữ.
 
Một số khu nhà trong khu vực xảy ra vụ xả súng đã bị đóng cửa trong khi cảnh sát tiến hành điều tra. Thông tin về các nạn nhân hiện cũng chưa được công bố chi tiết.
 
Trên mạng xã hội Twitter, Thị trưởng Sacramento, ông Darrell Steinberg cho biết, giới chức địa phương vẫn đang chờ thêm thông tin chính xác từ cảnh sát về những gì đã xảy ra trong thảm kịch này.
 
Ông Steinberg cũng nhấn mạnh sự cần thiết phải hành động để giảm thiểu vấn nạn bạo lực súng đạn, vốn đang gia tăng tại thành phố cũng như trên khắp bang California và nước Mỹ.
 
Vụ việc trên xảy ra chỉ hơn 1 tháng sau khi 1 người đàn ông đã nổ súng bắn chết 3 con ruột và 1 người khác, trước khi tự sát cũng tại thành phố Sacramento.
 
(Theo nhandan.com.vn)