Đà Lạt: Công ty Phát triển TDTT Việt Nam tổng kết hoạt động năm 2022

VIẾT TRỌNG  11:09, 08/01/2023

(LĐ online) - Tối 7/1, Công ty TNHH Phát triển Thể dục Thể thao (TDTT) Việt Nam đang hoạt động tại Đà Lạt đã tổ chức tổng kết hoạt động năm 2022, khen thưởng cho các CLB và cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm; đồng thời, đưa ra phương hướng hoạt động cho năm 2023.

Trao thưởng cho các học viên và các CLB có hoạt động xuất sắc trong năm của Công ty
Trao thưởng cho các học viên và các CLB có hoạt động xuất sắc trong năm của Công ty

Hiện, Công ty TNHH Phát triển TDTT Việt Nam có các lĩnh vực hoạt động gồm Karate, Yoga, Aerobic và Bơi lội. 

Riêng với Karatedo, Công ty hiện có 25 CLB thành viên trong tỉnh Lâm Đồng và các tỉnh Đồng Nai, Ninh Thuận, Hà Nội. Trong năm, các CLB của Công ty đã tổ chức thi lên đai với 116 học viên thăng đai từ 1 đến 3 đẳng. 

Công ty cũng tổ chức giải Cúp vô địch Karate mở rộng lần thứ II tại thành phố Đà Lạt với 431 VĐV của 25 CLB tham gia; trong đó, hầu hết là các CLB trong tỉnh Lâm Đồng và có 4 CLB các tỉnh Đồng Nai, Vũng Tàu và TP Hồ Chí Minh. Ban tổ chức đã trao 3 cúp toàn đoàn, 6 cờ toàn đoàn và trao các bộ huy chương cho các cá nhân, các đơn vị đạt giải.

Trong năm 2023, Công ty cho biết sẽ tổ chức giải Cúp vô địch Karate lần thứ 3 tại Đà Lạt; đồng thời, phối hợp với Trường Đại học Đà Lạt để tổ chức giải vô địch Karate sinh viên toàn quốc tại Đà Lạt trong tháng 10/2023.

Trong buổi lễ tổng kết, Công ty đã trao phần thưởng và giấy khen cho các cá nhân và tập thể có hoạt động xuất sắc trong năm 2022.