M.U ngược dòng giành chiến thắng kịch tính trước Manchester City

01:56, 15/01/2023

Manchester United vươn lên vị trí thứ 3 Premier League sau khi có chiến thắng ngược dòng kịch tính 2-1 trước Manchester City ở trận cầu tâm điểm vòng 20.

Manchester United giành chiến thắng trước Man City
Manchester United giành chiến thắng trước Man City

Manchester United đã bùng nổ đúng lúc để giành chiến thắng ngược dòng kịch tính 2-1 trước Manchester City ở trận cầu tâm điểm vòng 20 Premier League.

Bruno Fernandes và Marcus Rashford thay nhau tỏa sáng để mang niềm vui trọn vẹn về cho đội chủ sân Old Trafford.

Chiến thắng này đã giúp Quỷ đỏ nối dài chuỗi trận thắng liên tiếp lên con số 9 trên mọi mặt trận (gồm Premier League, League Cup và FA Cup).

Với ba điểm có được ở trận này, đoàn quân của huấn luyện viên Erik ten Hag đã có được 38 điểm sau 18 trận đã đấu.

Thành tích ấn tượng thời gian qua đã đưa Manchester United vươn lên vị trí thứ 3 và chỉ còn kém Manchester City đúng 1 điểm.

Trong khi đó, trận thua ngược tại Old Trafford khiến nhà đương kim vô địch lỡ cơ hội rút ngắn khoảng cách với đội đầu bảng Arsenal.

Man City hiện đang có ít hơn Pháo thủ thành London 5 điểm, và khoảng cách sẽ gia tăng thành 8 điểm nếu Arsenal đánh bại Tottenham ở trận đấu muộn vòng 20.

Ở trận đấu vừa kết thúc, Manchester United là đội tạo ra nhiều pha bóng nguy hiểm hơn nhưng đã không có bàn thắng nào được ghi trong 45 phút đầu tiên.

Sang hiệp 2, trận derby thành Manchester trên sân Old Trafford đã diễn ra hấp dẫn hơn trước khi thế cân bằng được phá vỡ.

Phút 60, De Bruyne vượt qua Casemiro rồi thực hiện quả tạt vừa tầm để Jack Grealish đánh đầu cận thành ghi bàn thắng mở tỷ số 1-0 cho Man City.

Sau khi nhận bàn thua, Manchester United vùng lên mạnh mẽ và những nỗ lực của họ được đền đáp bằng bàn thắng gỡ 1-1 sau pha dứt điểm của Bruno Fernandes ở phút 78.

Bàn thắng có phần gây tranh cãi khi Rashford rơi vào thế việt vị. Tuy nhiên, sau khi hội ý, trọng tài quyết định công nhận bàn gỡ hòa cho Quỷ đỏ.

Sau bàn thắng, đội chủ nhà thi đấu hưng phấn và bất ngờ có bàn thắng dẫn ngược 2-1 chỉ sau đó 4 phút.

Phút 82, Alejandro Garnacho có đường tạt bóng xuất sắc ở cánh trái giúp Rashford đệm bóng cận thành ấn định chiến thắng ngược dòng cho Manchester United.

(Theo Vietnam+)