Lâm Đồng thắng 4 - 2 Công an Nhân dân trên sân Đà Lạt

10:05, 03/05/2016

(LĐ online) - Chiều 2/5, trong khuôn khổ lượt trận thứ 5 giải Bóng đá Hạng nhì Quốc gia 2016 lượt trận thứ 5, Lâm Đồng đã gặp Công an Nhân dân trên sân nhà Đà Lạt.

(LĐ online) - Chiều 2/5, trong khuôn khổ lượt trận thứ 5 giải Bóng đá Hạng nhì Quốc gia 2016 lượt trận thứ 5, Lâm Đồng đã gặp Công an Nhân dân trên sân nhà Đà Lạt.
 
Lâm Đồng (áo trắng) trong một pha hãm thành đội Công an Nhân dân
Lâm Đồng (áo trắng) trong một pha hãm thành đội Công an Nhân dân

Hiệp 1 diễn ra khá cân bằng, 2 đội chơi “ăn miếng - trả miếng” với nhau. Với một lối chơi khá rắn, kèm người chặt, Công an Nhân dân có những đường tấn công sắc nét về cầu môn Lâm Đồng. Trong khi đó, tận dụng ưu thế sân nhà, Lâm Đồng cũng có những pha dốc bóng dọc biên khá nhanh rồi lật bóng vào cầu môn. Phải đến cuối hiệp 1, đội Lâm Đồng mới phá vỡ thế cân bằng bằng một bàn thắng vào lưới đội khách. Từ cú phạt góc bên cánh trái, Trọng Hoàng (9) đã bật lên đánh đầu mở tỷ số 1-0 cho đội nhà Lâm Đồng.
 
Trong đầu hiệp 2, Công an Nhân dân đã vùng lên mạnh mẽ để tìm bàn gỡ và đội này đã làm được. Phút 65, cầu thủ Văn Long (11) của đội khách từ một pha đi bóng bên cánh phải ngoài vòng cấm địa tung một cú cứa lòng đẹp mắt đưa bóng vào góc xa khung thành Lâm Đồng trong sự bất lực của thủ môn chủ nhà, gỡ hòa 1-1. 
 
Về cuối hiệp 2, khi các cầu thủ đội khách xuống sức rõ rệt, chủ nhà Lâm Đồng đã vùng lên và liên tiếp ghi liền 3 bàn thắng trong 15 phút cuối. Bàn nâng tỷ số lên 2-1 cho đội chủ nhà từ quả đá phạt đền do công của Thế Mạnh (10) ở phút 80 sau một pha phạm lỗi của cầu thủ đội khách trong vòng cấm địa. 2 bàn thắng còn lại  do công của Văn Tài (14) ghi được từ quả phạt bên cánh phải và của Thế Mạnh (10) ở phút bù giờ thứ 2 cũng từ quả phạt bên cánh phải trong khoảng hơn 20 m cú sút phạt đưa bóng bay thẳng vào lưới. 
 
Trong phút bù giờ cuối cùng (hiệp 2 được bù giờ 6 phút), Công an Nhân dân cũng có thêm một bàn gỡ nữa do công của Đức Thông (14). Trận đấu kết thúc với tỷ số 4-2 nghiêng về chủ nhà Lâm Đồng.
 
Thắng trận này, Lâm Đồng được 8 điểm sau 5 lượt đấu, vươn lên đứng nhì bảng A. Dẫn đầu bảng A hiện nay là đội Bình Định với 10 điểm.
 
Trong lượt đấu tới, lượt đấu thứ 6 Lâm Đồng có một trận nghỉ, ngày 12/5 trong lượt thứ 7, Lâm Đồng sẽ hành quân ra bắc để gặp Viettel trên sân đội này. 
 
 Viết Trọng