DNTN Hà vô địch Giải Bóng đá mini các CLB Lâm Đồng - 2016

04:10, 21/10/2016

(LĐ online) - Đội bóng doanh nghiệp tư nhân Hà - Đà Lạt đã giành chức vô địch Giải Bóng đá mini các Câu lạc bộ Lâm Đồng năm 2016 sau khi thắng đội CLB Thiên Trang - Đà Lạt trong trận chung kết diễn ra trong ngày 21/10 tại Đà Lạt.

(LĐ online) - Đội bóng doanh nghiệp tư nhân (DNTN) Hà - Đà Lạt đã giành chức vô địch Giải Bóng đá mini các Câu lạc bộ (CLB) Lâm Đồng năm 2016 sau khi thắng đội CLB Thiên Trang - Đà Lạt trong trận chung kết diễn ra trong ngày 21/10 tại Đà Lạt.
 
Đội DNTN Hà - Đà Lạt với cúp vô địch giải
Đội DNTN Hà - Đà Lạt với cúp vô địch giải

Giải do Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch Lâm Đồng phối hợp với Liên đoàn Bóng đá Lâm Đồng tổ chức trong 3 ngày, từ ngày 19 đến 21/10 tại Trung tâm TDTT Lâm Đồng - Đà Lạt. Tham dự giải có 18 đội bóng từ các huyện Di Linh, Lâm Hà, Lạc Dương và Đà Lạt; các đội chia làm 4 bảng, thi đấu vòng tròn 1 lượt chọn 8 đội nhất, nhì của các bảng vào vòng chung kết.
 
Nhờ phong trào bóng đá sân cỏ nhân tạo đang phát triển mạnh trong tỉnh nên số đội tham dự giải năm nay theo Ban tổ chức cho biết, cao hơn năm trước, các đội có sự chuẩn bị tốt nên chất lượng giải đấu khá cao, trình độ tương đối đồng đều nên các trận đấu khá hấp dẫn. 
 
Sau 3 ngày thi đấu, tổng cộng đã có 39 trận đấu diễn ra với 162 bàn thắng, với tỷ lệ bàn thắng mỗi trận đấu trên 4 bàn. 
 
Với chiến thắng trong trận chung kết, đội DNTN Hà đã giành cúp vô địch của giải. Đội về nhì giành Huy chương Bạc là CLB Thiên Trang; 2 đội đồng hạng ba là CLB Hồng Lạc - Đà Lạt  và đội Dalat Sport FC. 
 
Ban tổ chức cũng trao giải phong cách cho đội CLB Đạ Sar - Lạc Dương; trao giải cầu thủ xuất sắc cho VĐV Thô Mi (CLB Thiên Trang), thủ môn xuất sắc cho VĐV Mai Xuân Thiệp (DNTN Hà) cùng danh hiệu vua phá lưới cho cầu thủ K’Rô Lép (CLB Đạ Sar). 
 
VT