40 võ sinh thi huyền đai nâng đẳng Karatedo

08:01, 04/01/2017

Vừa qua, tại thành phố Đà Lạt, Hệ phái Suzucho Karatedo Lâm Đồng đã tổ chức kỳ thi huyền đai, nâng đẳng lần thứ 24 năm 2016 cho 40 võ sinh, huấn luyện viên đến từ các câu lạc bộ của hệ phái trong toàn tỉnh tham gia.

Vừa qua, tại thành phố Đà Lạt, Hệ phái Suzucho Karatedo Lâm Đồng đã tổ chức kỳ thi huyền đai, nâng đẳng lần thứ 24 năm 2016 cho 40 võ sinh, huấn luyện viên đến từ các câu lạc bộ của hệ phái trong toàn tỉnh tham gia. Kỳ thi do võ sư Nguyễn Văn Dũng, huyền đai đệ thất đẳng; võ sư Nguyễn Quốc Túy, huyền đai đệ lục đẳng và võ sư Lê Vĩnh Đắc, huyền đai đệ ngũ đẳng chủ trì.
 
Các võ sinh thực hiện phần thi quyền.Ảnh: D.Nguyễn
Các võ sinh thực hiện phần thi quyền.Ảnh: D.Nguyễn
Tại kỳ thi này, có 35 võ sinh thi huyền đai, 4 võ sinh thi nhị đẳng và 1 huấn luyện viên thi lên tam đẳng. Tham gia kỳ thi lần này, các võ sinh và huấn luyện viên phải trải qua 3 phần thi, gồm đi quyền, công phá và đối kháng. Kết quả có 38/40 võ sinh, huấn luyện viên thi đạt và được cấp đai mới.
 
Theo đánh giá củaBan tổ chức, kỳ thi năm nay các võ sinh có sự chuẩn bị kỹ lưỡng, chất lượng chuyên môn cao và có nhiều võ sinh tham gia. Qua đây cho thấy phong trào tập luyện Karatedo tại Lâm Đồng đang được duy trì và phát triển tốt.
 
DUY NGUYỄN