Chi 55 triệu bảng, Arsenal chiêu mộ 2 "ngôi sao" Premier League

09:05, 16/05/2017

(VnMedia) - Mùa giải chưa kết thúc nhưng HLV Wenger đã "chấm" 2 cầu thủ Riyad Mahrez (Leicester City) và Ben Gibson (Middlesbrough) cho mùa giải sau, dù Arsenal phải bỏ ra không dưới 55 triệu bảng.

(VnMedia) - Mùa giải chưa kết thúc nhưng HLV Wenger đã “chấm” 2 cầu thủ Riyad Mahrez (Leicester City) và Ben Gibson (Middlesbrough) cho mùa giải sau, dù Arsenal phải bỏ ra không dưới 55 triệu bảng.
 
Bộ đôi Mahrez, Gibson là mục tiêu theo đuổi của HLV Wenger
Bộ đôi Mahrez, Gibson là mục tiêu theo đuổi của HLV Wenger
Nguồn tin từ đại bản doanh Emirates cho biết, “giáo sư” đã lên danh sách một loạt vị trí cần được tăng cường cho mùa giải sau để giúp Arsenal có thể cạnh tranh ngôi vô địch Ngoại hạng Anh.
 
Cụ thể “The Gunners” muốn chiêu mộ thêm 1 tiền đạo, 1 tiền vệ cánh, 1 trung vệ, 1 hậu vệ trái và 1 thủ môn đằng cấp. Theo lý giải của ông Wenger, việc chiêu mộ là cấp bách, không thể trì hoãn sau khi chứng kiến Arsenal một lần nữa lỗi hẹn với chức vô địch Ngoại hạng Anh. Ngay cả vị trí trong top 4 quen thuộc cũng chưa chắc thuộc về đội bóng này.
 
Trước mắt ông Wenger đã chấm được tiền vệ tấn công Riyad Mahrez từ CLB Leicester City. Đây là một trong số những cầu thủ đã thi đấu nổi bật trong mùa giải “bầy cáo” vô địch Ngoại hạng Anh.
 
Tuy nhiên, mùa giải năm nay, cầu thủ người Algeria này không còn tiếp tục tỏa sáng. Anh chỉ ghi được 6 bàn thắng, 3 đường kiến tạo. Dẫu vậy cũng khó để trách Mahrez khi toàn đội đều thi đấu sa sút.
 
Mahrez vẫn còn 3 năm hợp đồng với Leicester nhưng anh đã công khai bày tỏ mong muốn được ra đi. Phí chuyển nhượng của Mahrez vào khoảng 30 triệu bảng và nằm trong tầm tay của Arsenal. Tuy nhiên, Arsenal không dễ có được tiền vệ này vì Paris St German cũng rất quan tâm tới Mahrez.
 
Ngoài Mahrez, “giáo sư” cũng rất kết trung vệ Ben Gibson của Middlesbrough. Đây là cầu thủ trước đó đã nằm trong tầm ngắm của cả Chelsea và Liverpool.
 
Do Middlesbrough bị xuống hạng từ mùa giải sau nên gần như chắc chắn họ sẽ đẩy cầu thủ có giá nhất của mình ra đi nhằm thu hồi một khoản tài chính kha khá để chuẩn bị cho giai đoạn khó khăn trước mắt. Ben Gibson hiện có giá khoảng 25 triệu bảng.
 
(Theo vnmedia)