Giải Thể dục thể hình các câu lạc bộ tỉnh Lâm Đồng

10:05, 22/05/2017

(LĐ online) - Sáng 21/5, tại Trung tâm Văn hóa - Thể thao TP Bảo Lộc, Sở VH, TT & DL tỉnh Lâm Đồng phối hợp với UBND TP Bảo Lộc đã tổ chức Lễ khai mạc Giải Thể dục thể hình và nữ FITNESS các câu lạc bộ tỉnh Lâm Đồng năm 2017...

(LĐ online) - Sáng 21/5, tại Trung tâm Văn hóa - Thể thao TP Bảo Lộc, Sở VH, TT & DL tỉnh Lâm Đồng phối hợp với UBND TP Bảo Lộc đã tổ chức Lễ khai mạc Giải Thể dục thể hình và nữ FITNESS các câu lạc bộ tỉnh Lâm Đồng năm 2017. Giải năm nay quy tụ 86 vận động viên thể hình, gồm 83 nam và 3 nữ đến từ 18 câu lạc bộ thể dục thể hình trên toàn tỉnh.
 
Các vận động viên cùng tranh tài
Các vận động viên cùng tranh tài
Sau lễ khai mạc có sự chứng kiến của ông Huỳnh Anh - Phó Chủ tịch Liên đoàn Thể dục thể hình và FITNESS châu Á và bà Bùi Thị Tố Nga - Trọng tài Quốc tế, các vận động viên bước vào tranh tài ở các nội dung thi đấu để giành 19 bộ huy chương của các nội dung cá nhân, đồng đội và toàn đoàn.
 
Theo Ban tổ chức giải, việc tổ chức Giải thể dục thể hình các câu lạc bộ và nữ FITNESS nhằm tìm kiếm vận động viên xuất sắc để bổ sung vào đội tuyển tỉnh tham gia các giải khu vực và toàn quốc.
 
TRỊNH CHU