Lội ngược trên sân nhà, Lâm Đồng có trận thắng liên tiếp thứ 5

02:05, 25/05/2017

(LĐ online) - Chiều 24/5, giải Bóng đá Hạng nhì quốc gia 2017 đã tiếp tục các trận đấu lượt trận thứ 5 vòng bảng lượt đi. 

(LĐ online) - Chiều 24/5, giải Bóng đá Hạng nhì quốc gia 2017 đã tiếp tục các trận đấu lượt trận thứ 5 vòng bảng lượt đi. 
 
Pha sút phạt thành bàn từ quả đá phạt 11m của cầu thủ Nguyễn Ngọc Hùng (mang áo số 9) - Lâm Đồng (áo trắng) trong trận gặp Viettel (áo đỏ)
Pha sút phạt thành bàn từ quả đá phạt 11m của cầu thủ Nguyễn Ngọc Hùng (mang áo số 9)
- Lâm Đồng (áo trắng) trong trận gặp Viettel (áo đỏ)
Trên sân nhà Đà Lạt, Lâm Đồng đã có trận thắng thứ 5 liên tiếp tại giải này trước CLB Viettel bằng tỷ số 4-2, tuy nhiên đây là một chiến thắng không hề dễ dàng cho chủ nhà, ít nhất là khi hiệp 1 kết thúc.
 
Ngay phút 14 hiệp 1 cầu thủ Hoàng Thế Tài (mang áo số 11) của Viettel đã đưa đội khách vươn lên dẫn trước bằng cú sút vào góc xa khung thành làm tung lưới Lâm Đồng sau 1 pha phản công mẫu mực. Với một đội hình khá đồng đều, kỹ thuật tốt, giữ cự ly đều, Viettel khi tấn công hay phản công đều rất sắc bén, gây không ít khó khăn cho chủ nhà Lâm Đồng trong hiệp 1. Chính vì vậy, dù Lâm Đồng gỡ hòa 1-1 ở phút 35 do công đánh đầu của Đình Huân (4) từ một quả phạt góc, nhưng Viettel đã nhanh chóng lấy lại ưu thế trên sân và họ đã lại ghi bàn nâng tỷ số trận đấu lên1-2 do công của Nguyễn Sỹ Chiến (9) cũng từ một pha phối hợp bài bản đẹp mắt trước cầu môn Lâm Đồng.
 
Nhưng đó là tất cả những gì đội khách làm được, hiệp 2 ưu thế đã hoàn toàn thuộc về chủ nhà. Sau giờ nghỉ, các cầu thủ Lâm Đồng đã thi đấu lên chân với một thế trận tấn công áp đảo. Và bàn gỡ hòa 2-2 đã nhanh chóng đến với Lâm Đồng ngay phút 47 khi hiệp 2 chỉ mới bắt đầu nhờ công của Quốc Nhật (12) từ cú đánh đầu.
 
Với đà hưng phấn này, Lâm Đồng sau đó còn ghi tiếp 2 bàn thắng nữa, 1 bàn từ cú đá phạt 11 m thành công do Ngọc Hùng (áo số 9) thực hiện ở phút 63 và bàn nâng tỷ số lên 4-2 từ một cú đánh đầu phản lưới nhà của cầu thủ Hoàng Hùng (15) của đội Viettel ở phút 70. 
 
Với chiến thắng này Lâm Đồng sau 5 trận đã có số điểm tuyệt đối là 15 điểm, tiếp tục dẫn đầu bảng A.
 
Tại bảng A giải hạng nhì chiều 24/5 ở các trận đấu khác chủ nhà toàn thua: trên sân 19/8 tại Nha Trang Sannatech Khánh Hòa tiếp tục thua 0-2 trước Phù Đổng FC và đội bóng này sau 5 trận đấu đều thua, chưa có điểm nào; trên sân Quy Nhơn đội Bình Định cũng thất thủ 1-2 trước Hà Nội, trên sân Kon Tum chủ nhà Kon Tum thua 0-1 trước Công an Nhân dân. 
 
Hiện Công an Nhân dân đã có 4 trận thắng, được 12 điểm đang đứng nhì bảng A sau Lâm Đồng.
 
Sau trận đấu này, Lâm Đồng sẽ đưa quân ra phía bắc để có 2 trận đấu kế tiếp trên sân khách. Chiều 31/5 Lâm Đồng trong lượt đấu thứ 6 sẽ gặp Hà Nội tại sân Hà Đông. 
 
 Viết Trọng