Đánh bại Real Madrid, Barcelona đăng quang ICC trên đất Mỹ

09:07, 31/07/2017

Barcelona tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng tại giải giao hữu International Champions Cup 2017 tổ chức ở Mỹ sau khi có chiến thắng 3-2 trước kình địch Real Madrid.

Barcelona tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng tại giải giao hữu International Champions Cup 2017 tổ chức ở Mỹ sau khi có chiến thắng 3-2 trước kình địch Real Madrid.
 
 Messi là người mở đầu cho chiến thắng của Barcelona trước Real Madrid. (Nguồn: Getty Images)
Messi là người mở đầu cho chiến thắng của Barcelona trước Real Madrid. (Nguồn: Getty Images)
Lionel Messi, Ivan Rakitic và Pique là những người lập công cho đội bóng xứ Catalunya, trong khi hai bàn thắng của Real thuộc về Mateo Kovacic và Marco Asensio.
 
Đây là chiến thắng thứ ba liên tiếp của Barcelona trong chuyến du đấu, sau khi lần lượt vượt qua hai đối thủ mạnh khác là Juventus (2-1) và Manchester United (1-0).
 
Với thành tích 3 trận thắng tuyệt đối, Barcelona đã giành chức vô địch International Champions Cup 2017 trên đất Mỹ.
 
Còn với Real Madrid, họ đã không thể giành được bất cứ chiến thắng này trong chuyến du đấu chuẩn bị cho mùa giải mới.
 
Trước đó, nhà đương kim vô địch Champions League đã để thua Manchester United sau loạt sút luân lưu siêu tệ, và nhận thảm bại 1-4 trước Manchester City.
 
Trận "kinh điển" Real Madrid - Barcelona đã diễn ra hấp dẫn ngay sau tiếng còi khai cuộc và đội bóng xứ Catlunya chính là những người nắm ưu thế.
 
Ngay phút thứ 3, Lionel Messi đã xử lý bóng khéo léo trong vòng cấm của Real trước khi tung ra cú sút làm tung lưới Keylor Navas, mở tỷ số 1-0 cho Barcelona.
 
Chưa đầy 4 phút sau, Neymar đã có đường chuyền thuận lợi để Rakitic ghi bàn thắng nhân đôi cách biệt.
 
Tuy nhiên, Real Madrid cũng không mất quá nhiều thời gian để đáp trả bằng bàn thắng rút ngắn tỷ số 1-2 của Mateo Kovacic từ cú sút xa ngay sát vòng 16m50.
 
Đến phút 36, Marco Asensio đã phối hợp ăn ý với đồng đội trong tình huống phản công nhanh, rồi ghi bàn gỡ hòa 2-2 cho đội bóng Hoàng gia.
 
Sang hiệp 2, trận đấu tiếp tục diễn ra hấp dẫn và Barcelona một lần nữa lại vượt lên dẫn trước Real Madrid.
 
Phút 50, Neymar đã thực hiện pha đá phạt đầy tinh tế để Gerard Pique băng xuống dứt điểm 1 chạm, buộc Navas lần thứ ba phải vào lưới nhặt bóng ở trận này.
 
Không lâu sau bàn thắng này, hai đội đã liên tiếp có sự điều chỉnh nhân sự, chỉ có hai thủ thành Navas (Real) và Jasper Cillessen (Barcelona) là thi đấu cả trận.
 
Những phút còn lại của trận đấu, cầu thủ của Real và Barcelona đều thi đấu rất nỗ lực nhưng tiếc là không có thêm bàn thắng nà được ghi và chiến thắng đã thuộc về Barcelona./.
 
(Theo vietnam+)