Lội ngược dòng trên sân nhà, Lâm Đồng thắng 3-1 trước Công an Nhân dân

01:07, 19/07/2017

(LĐ online) - Lâm Đồng đã có cuộc lội ngược dòng trên sân nhà Đà Lạt để giành chiến thắng 3-1 trước Công an Nhân dân trong loạt đấu cuối cùng vòng bảng bảng A Giải hạng nhì quốc gia 2017 chiều ngày 18/7.

(LĐ online) - Lâm Đồng đã có cuộc lội ngược dòng trên sân nhà Đà Lạt để giành chiến thắng 3-1 trước Công an Nhân dân trong loạt đấu cuối cùng vòng bảng bảng A Giải hạng nhì quốc gia 2017 chiều ngày 18/7.
 
Hiệp 1 có thể coi là hiệp đấu của đội khách Công an Nhân dân khi đội bóng này mở tỷ số trước ngay từ phút  22 do công của Vũ Văn Trường (17). Với một đội hình đồng đều, công thủ khá toàn diện, không có gì ngạc nhiên khi đội bóng Công an Nhân dân liên tục dẫn đầu bảng A trong nhiều trận lượt về. Trên sân Đà Lạt đội bóng này đã duy trì được ưu thế của mình trong suốt hiệp 1 mặc dù chủ nhà Lâm Đồng cũng có không ít cơ hội nhưng không tận dụng được.
 
Tuy nhiên, hiệp 2 đã hoàn toàn thuộc về chủ nhà Lâm Đồng. 2 phút sau giờ nghỉ giữa trận, Nguyễn Ngọc Hùng (9) đã mang về bàn gỡ hòa cho chủ nhà Lâm Đồng. Lên tinh thần từ bàn thắng này, không lâu sau đó, ở phút 51 Nguyễn Ngọc Linh (16) đã nâng tỷ số lên 2-1 cho Lâm Đồng và đến phút 62 cầu thủ Lê Vũ Quốc Nhật (12) của đội chủ nhà đã ghi tiếp một bàn thắng nữa. Những nỗ lực sau đó của cả 2 đội không đủ để làm thay đổi cục diện trận đấu. 
 
Đây là trận thắng thứ 8 của Lâm Đồng trong mùa giải năm nay và là trận thắng thứ 7 trên sân nhà. Như vậy, Lâm Đồng đã toàn thắng tất cả các trận đấu sân nhà Đà Lạt.
 
3 điểm trong trận đấu này tuy không làm thay đổi được vị trí thứ 3 của Lâm Đồng trong bảng A với 26 điểm, nhưng đã mang lại không khí tích cực cho đội bóng này trước khi dự vòng chung kết của giải.
 
Cũng trong chiều ngày 18/7, các trận đấu còn lại của Bảng A đều có kết quả hòa: Bình Định hòa 1-1 trước Phù Đổng FC trên sân Quy Nhơn, Kon Tum cũng hòa 1-1 với Viettel 1-1 trên sân Kon Tum, còn trên sân 19/8 ở Nha Trang, Sannatech Khánh Hòa hòa với Hà Nội 1-1. 
 
Kết thúc vòng bảng bảng A đội Công an Nhân dân dẫn đầu với 33 điểm, kế tiếp là Hà Nội với 32 điểm, Lâm Đồng đứng 3 với 26 điểm, Bình Định đứng thứ tư với 23 điểm. Cả 4 đội này đều lọt vào vòng chung kết giải hạng nhì năm nay tại bảng A để tranh suất  lên chơi giải hạng nhất năm đến.
 
VT