Đạ Tẻh vô địch giải Karatedo các CLB tỉnh Lâm Đồng

02:08, 03/08/2017

(LĐ online) - Từ ngày 1 đến ngày 3/8, được sự uỷ nhiệm của Sở Văn hoá -Thể thao và Du lịch, Trung tâm Văn hoá - Thể thao huyện Đạ Tẻh đã đăng cai tổ chức giải Karatedo các CLB tỉnh Lâm Đồng năm 2017. 

(LĐ online) - Từ ngày 1 đến ngày 3/8, được sự uỷ nhiệm của Sở Văn hoá -Thể thao và Du lịch, Trung tâm Văn hoá - Thể thao huyện Đạ Tẻh đã đăng cai tổ chức giải Karatedo các CLB tỉnh Lâm Đồng năm 2017. Giải đấu năm nay thu hút 234 vận động viên đến từ 16 CLB trên địa bàn toàn tỉnh; trong đó, huyện Bảo Lâm có số vận động viên tham gia đông nhất với 60 vận động viên. Các vận động viên nam, nữ thi đấu theo hai nội dung là Kumite và Kata ở nhiều hạng cân với các lứa tuổi 12 – 14, 15 – 17 và trên 18 tuổi. 
 
Ông Trương Thái Anh Quốc, Phó Bí thư Huyện uỷ Đạ Tẻh trao giải toàn đoàn cho các đội đoạt giải cao
Ông Trương Thái Anh Quốc, Phó Bí thư Huyện uỷ Đạ Tẻh trao giải toàn đoàn cho các đội đoạt giải cao
Với 46 vận động viên tham gia thi đấu và giành được tổng số 14 HCV, Trung tâm Văn hoá - Thể thao huyện Đạ Tẻh đã giành được giải nhất toàn đoàn, Trung tâm Văn hoá- Thể thao huyện Lâm Hà giành giải nhì toàn đoàn và Trung tâm Văn hoá- Thể thao huyện Đạ Huoai giành giải ba toàn đoàn. Được biết, giải Karatedo các CLB tỉnh Lâm Đồng được tổ chức thường niên nhằm tiếp tục đẩy mạnh thực hiện cuộc vận động toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại. 
 
ĐÔNG ANH