Tung đòn "gió", Nishino "rét" Park!

08:10, 24/10/2019

(LĐ online) - Chiến thắng nhẹ nhàng trước Malaysia và Indonesia của Việt Nam đang làm người Thái hoảng hốt. Những động thái gần đây của "Triệu Voi" đang làm người hâm mộ đội tuyển Việt Nam bức xúc khi huấn luyện viên Nishino lên tiếng chê bai cách hành xử của hậu vệ Bùi Tiến Dũng trong trận đấu họ đá mong hòa trên sân nhà khi tiếp đội tuyển Sao Đỏ của chúng ta.

(LĐ online) - Chiến thắng nhẹ nhàng trước Malaysia và Indonesia của Việt Nam đang làm người Thái hoảng hốt. Những động thái gần đây của “Triệu Voi” đang làm người hâm mộ đội tuyển Việt Nam bức xúc khi huấn luyện viên Nishino lên tiếng chê bai cách hành xử của hậu vệ Bùi Tiến Dũng trong trận đấu họ đá mong hòa trên sân nhà khi tiếp đội tuyển Sao Đỏ của chúng ta.
 
HLV Park Hang-seo
HLV Park Hang-seo
 
Nishino dựa vào tình tiết không có thực nhằm trấn áp tinh thần của các tuyển thủ Việt Nam trong lượt trận then chốt trên sân Mỹ Đình, nơi mang tiếng “lành ít, dữ nhiều” đối với người Thái, trong tâm thái phải cầu hòa chúng ta trên sân của họ. Những gì chúng ta đã làm với người Thái ngay tại Thammasat phải khiến “Siêu huấn luyện viên” người Nhật phải giở mưu kế nói lên ông rất “rét” thầy Park.
 
Huấn luyện viên Akira Nishino tự tin giúp tuyển Thái Lan đánh bại Việt Nam ở trận đấu tới
Huấn luyện viên Akira Nishino tự tin giúp tuyển Thái Lan đánh bại Việt Nam ở trận đấu tới
 
Dù cho có tự tôn cách mấy nhưng phải thừa nhận, nhân sự của Akira tốt hơn nhân sự của Seo nhưng dưới bàn tay của thầy Hàn, Việt Nam bỗng mạnh hơn chính mình rất nhiều và với những gì đã thể hiện các cầu thủ dưới thời thầy Park chiến thắng bằng thực lực chứ không phải may mắn. Điều đó ông thầy người Nhật nhìn nhận rõ và đang chơi bài “tâm lý chiến” nhằm đem kết quả có lợi cho họ ở lượt đấu trên sân Mỹ Đình.
 
Thầy Park không phản ứng cho thấy ông đã “đọc vị” đối thủ và với tâm thái cũng như tài mưu lược của ông, chúng ta có quyền tin Mỹ Đình sẽ tung cờ khai hội!
 
KLING QUANG