Lễ tặng quà: Liverpool sớm về đích nhìn các đội giành suất C1!

03:12, 19/12/2019

(LĐ online) - Theo đúng truyền thống Tặng Quà bao nhiêu năm qua, mùa Noel các đội bóng Premier League lại tiếp tục thi đua thể lực để cống hiến cho khán giả Lễ Giáng Sinh cuồng nhiệt!...

(LĐ online) - Theo đúng truyền thống Tặng Quà bao nhiêu năm qua, mùa Noel các đội bóng Premier League lại tiếp tục thi đua thể lực để cống hiến cho khán giả Lễ Giáng Sinh cuồng nhiệt! Với khoảng cách 10 điểm so với đội cạnh tranh, Liverpool nhàn nhã nhưng hoành tráng hoàn toàn có thêm cơ hội bỏ xa các đối thủ ở chặng then chốt này!
 
 
Chỉ phải tiếp các đội trung bình yếu của Ngoại Hạng Anh, đội hình 2 của Liverpool thừa sức lấy điểm trọn vẹn cả hai lượt trận liền nhau trong tuần Boxing Day chứ đừng nói đội hình 1. Những động thái của Klopp ở C1 đoan chắc Liverpool sẽ xoay tua trong lúc những đối thủ cản bước họ đã mỏi mệt trong tuần lễ “tra tấn”!
 
Triết lý chơi bóng của Pep đã bị “bắt bài” và Man Xanh có quyền đổ trách nhiệm lên ông thầy Tây Ban Nha khi bị Liverpool bỏ xa, thậm chí họ còn thua Leicester City. Những đối thủ của đội trong tuần Lễ có cái tên Everton rất dễ làm đội bóng “Dầu Hỏa” ngưng “cháy”. Một trận hòa nữa thôi thì xác suất nhìn Lữ Đoàn Đỏ đăng quang thay mình ngày càng tăng dần trong bối cảnh Arteta rục rịch rời băng ghế huấn luyện ngày càng làm khó đội bóng nhà giàu.
 
Brendan Rodger đang có một mùa giải thăng hoa nhưng ông không đủ cá tính khi bị “áp” đè lên người. Khi còn dẫn dắt Liverpool, có những lúc tưởng chừng như ông và các học trò về đích rồi ấy vậy mà họ thiếu “lạnh” trong những tình huống đòi hỏi sự sắc bén. Tỉ lệ mất điểm của Rod trong Tuần Lễ Tặng Quà thường rất cao và cũng phải lưu ý là đội hình A của những Chú Cáo đang có dấu hiệu quá tải.
 
Frank Lampard đã làm tốt nhiệm vụ với một đội hình không thể yếu hơn nữa của Chelsea sau nhiều mùa giải vung tiền. Một vị trí trong khu vực C1 không còn gì tốt hơn đối với The Blues mùa giải này nhưng Manchester United và Arsenal cũng đang “ráng” ganh đua. Áp lực ngày càng tăng với Quý Ngài Điềm Đạm khi Tottenham đang dần thoát khỏi khủng hoảng sẽ dấy lên một cuộc tranh đua gay gắt ngay từ bây giờ.
 
Liverpool đã học được sự “lạnh lùng” chắc chắn sẽ bứt xa thêm và nhìn phía sau họ những đối thủ chỉ biết tức tưởi giành nhau suất Champions League mùa sau trong ngày Mở Hộp Quà mùa 2019-2020!
 
KLING QUANG