Người hâm mộ hãy tranh thủ thưởng thức Nadal

06:12, 19/12/2019

Cựu số 3 thế giới David Ferrer dành cho đồng hương Rafael Nadal những lời khen ngợi.

Cựu số 3 thế giới David Ferrer dành cho đồng hương Rafael Nadal những lời khen ngợi.
 
Nadal luôn giàu ý chí chiến đấu
Nadal luôn giàu ý chí chiến đấu
 
Người hâm mộ hãy gắng thưởng thức Nadal: "Có 1 điểm đặc biệt ở Rafa là anh ấy vẫn đang cải thiện các trận đấu của mình. Anh ấy như là 1 siêu anh hùng (superhero). Nhưng cả Rafa, Roger Federer và Novak Djokovic đều là những tay vợt rất đặc biệt”, David Ferrer nhìn nhận.
 
“Mọi người phải thưởng thức Rafa trong vài năm tới bởi vì sẽ rất khó để gặp lại 1 tay vợt như thế trong tương lai. Tôi thực sự rất vui khi thấy anh ấy, Roger và Novak vẫn chơi ở cấp độ cao như vậy".
 
Nhà vô địch UFC hạng bán trung trình diện Tổng thống Mỹ: Sau chiến thắng trước Colby Covington, nhà vô địch UFC hạng bán trung, Kamaru Usman quyết tâm đến thăm Tổng thống Donald Trump và mang theo chiếc đai vô địch UFC để trình diện vị Tổng thống. Tay đấm 32 tuổi nói rằng chiến thắng mà anh có được là dành cho đất nước.
 
Tiger Woods được ca ngợi nghệ thuật lãnh đạo ở Presidents Cup: Bên cạnh chiến thuật dùng người, Tiger Woods còn ghi dấu ấn ở nghệ thuật xây dựng tinh thần đồng đội khi cùng tuyển Mỹ đoạt Presidents Cup 2019. Nhờ tinh thần đoàn kết, tuyển Mỹ đã không gặp vấn đề gì trong nội bộ dù bị dẫn 8-10 qua ba ngày đầu. Họ chơi ấn tượng ở ngày thi đấu cuối cùng nội dung đánh đơn, để ngược dòng giành chiến thắng 16-14 và lần thứ 11 vô địch giải golf đồng đội Presidents Cup.
 
(Theo khampha.vn)