Man City thắng thuyết phục MU ở bán kết lượt đi League Cup

06:01, 08/01/2020

Man City thắng thuyết phục MU với tỷ số 3-1 ngay trên sân Old Trafford ở trận bán kết lượt đi League Cup 2019/2020.

Man City thắng thuyết phục MU với tỷ số 3-1 ngay trên sân Old Trafford ở trận bán kết lượt đi League Cup 2019/2020.
 
Man City thắng MU ngay tại Old Trafford
Man City thắng MU ngay tại Old Trafford
 
Ở bán kết lượt đi League Cup, MU đã quyết định xoay tua đội hình giữa lịch thi đấu dày đặc. Đáng chú ý, trung vệ Harry Maguire ngồi dự bị và Phil Jones là người thế chỗ, đá cặp với Victor Lindelof ở trung tâm hàng phòng ngự Quỷ đỏ.
 
Ngược lại, Man City đã tung ra đội hình toàn sao trong chuyến làm khách ở Old Trafford. Dù rằng, HLV Pep Guardiola không sử dụng tiền đạo cắm đích thực nào và để Raheem Sterling chơi cao nhất trên hàng công.
 
Ngay phút 17, Man City đã tìm thấy bàn mở tỷ số vào lưới MU. Bernardo Silva là người phá vỡ thế quân bình với cú sút đẳng cấp từ ngoài vòng cấm địa, hạ gục thủ môn David De Gea.  
 
Bàn thắng sớm của The Citizens khiến Quỷ đỏ không thể triển khai lối chơi phòng ngự phản công, rình rập chờ đối phương mắc sai lầm như sở trường. Hệ quả là đội chủ sân Old Trafford tiếp tục để thủng lưới.
 
Phút 33, Bernardo Silva chọc khe sắc sảo để Riyad Mahrez thoát xuống vượt qua thủ môn David De Gea rồi ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0. Quỷ đỏ choáng váng rồi tiếp tục nhận thêm bàn thua.
 
Rashford ghi bàn danh dự cho MU
Rashford ghi bàn danh dự cho MU
 
Phút 39, Kevin De Bruyne loại bỏ Phil Jones rồi tung cú dứt điểm. Thủ môn David De Gea cản phá nhưng bóng lại đập trúng người Andreas Pereira đi vào lưới.
 
Lợi thế dẫn trước 3-0 giúp Man City chơi thoải mái khi bước sang hiệp 2. Tuy nhiên, các học trò HLV Pep Guardiola lại không thể ghi thêm bàn thắng dù hoàn toàn kiểm soát thế trận. Trong khi đó, những nỗ lực của MU giúp họ có được bàn thắng danh dự nhờ công của Marcus Rashford ở phút 70.
 
Giành chiến thắng chung cuộc 3-1 ngay trên sân Old Trafford, Man City nắm lợi thế lớn trước trận lượt về trên sân nhà Etihad và xem như đặt một chân vào chung kết League Cup mùa này.
 
(Theo vov.vn)