Messi lập cú đúp, Barcelona 'vùi dập' Leganes ở Cúp Nhà Vua

07:01, 31/01/2020

Rạng sáng 31-1, Messi thi đấu chói sáng và giúp Barcelona đánh bại Leganes 5-0 tại vòng 16 đội Cúp Nhà Vua Tây Ban Nha.

Rạng sáng 31-1, Messi thi đấu chói sáng và giúp Barcelona đánh bại Leganes 5-0 tại vòng 16 đội Cúp Nhà Vua Tây Ban Nha.
 
Messi có một trận đấu xuất sắc
Messi có một trận đấu xuất sắc
 
Chỉ cần nhìn vảo bảng xếp hạng La Liga hiện tại, có thể thấy đẳng cấp chênh lệch giữa Barcelona và Leganes. 
 
Theo đó, trong khi đội chủ sân Nou Camp đang cạnh tranh chức vô địch với Real Madrid thì Leganes đang nằm trong nhóm cầm đèn đỏ và phải tìm cách để trụ hạng.
 
Messi tiếp tục là cầu thủ sáng nhất trong lối chơi của Barcelona, khi anh là người khơi nguồn cho những đợt tấn công nguy hiểm. 
 
Một trong số đó đã giúp mang về bàn thắng ở phút thứ 4, khi cầu thủ người Argentina chọc khe tinh tế cho Semedo thoát xuống bên cánh phải rồi chuyền vào vòng cấm cho Griezmann. Đỡ bóng một nhịp, tiền đạo người Pháp tung cú dứt điểm chéo góc bằng chân phải hạ gục thủ thành Cuellar.
 
Đến phút 27, tỉ số đã là 2-0 cho đội chủ nhà. Messi là người thực hiện quả phạt góc bên cánh phải để Clement Langlet chạy cắt mặt đánh đầu ghi bàn.
 
Sang hiệp 2, thế trận vẫn được giữ nguyên khi Barcelona tiếp tục áp đảo trước Leganes. Đến phút 59, Messi trực tiếp ghi bàn sau một pha solo rồi dứt điểm bật trúng chân hậu vệ đối phương đi vào lưới.
 
Arthur là người nâng tỉ số lên 4-0 ở phút 77 sau 3 cú dứt điểm liên tiếp của các cầu thủ Barca. Đến phút 89, Messi hoàn tất cú đúp của mình sau một pha đi bóng dũng mãnh rồi lừa qua thủ thành Cuellar, dứt điểm vào khung thành trống.
 
Thắng trận với tỉ số 5-0, Barcelona chính thức giành vé vào tứ kết Cúp Nhà Vua. Ở trận đấu trước đó, Real Madrid cũng giành quyền đi tiếp khi có được thắng lợi nhẹ nhàng 4-0 trước Zaragoza.
 
(Theo tuoitre.vn)