Lâm Hà: 40% dân số tham gia tập luyện thể dục thể thao

06:04, 24/04/2020

Thống kê của Lâm Hà cho biết, hiện đã có trên 57 nghìn người dân, chiếm khoảng 40% dân số của huyện tham gia tập luyện thể dục thể thao hằng ngày, tăng gần 16% so với năm 2015. 

Thống kê của Lâm Hà cho biết, hiện đã có trên 57 nghìn người dân, chiếm khoảng 40% dân số của huyện tham gia tập luyện thể dục thể thao (TDTT) hằng ngày, tăng gần 16% so với năm 2015. 
 
Hiện hầu hết các thôn, tổ dân phố, các cơ quan, đơn vị trong huyện đều có đội văn nghệ và các câu lạc bộ (CLB) TDTT quần chúng duy trì sinh hoạt tập luyện, thi đấu hằng ngày trong các bộ môn bóng đá, bóng chuyền nam nữ, cầu lông, bóng bàn, bóng chuyền hơi, thể dục dưỡng sinh… Toàn huyện có 65 CLB thể thao hoạt động rất tích cực.
 
Lâm Hà hiện có 2 nhà thi đấu đa năng, 1 sân bóng đá 11 người. Từ nguồn ngân sách nhà nước, huyện cũng đầu tư nhiều điểm tập công cộng ngoài trời lắp đặt dụng cụ tập luyện thể thao để người dân đến sinh hoạt, tập luyện. 
 
Huyện cũng có 14 sân bóng đá mini, 4 hồ bơi và nhiều sân cầu lông, bóng chuyền, quần vợt… do tư nhân đầu tư xây dựng theo phương thức xã hội hóa tại thị trấn Đinh Văn, Nam Ban, Tân Hà và một số xã khác trên địa bàn huyện, mở cửa hằng ngày đáp ứng nhu cầu tập luyện của người dân trong huyện.
 
GIA KHÁNH