Novak Djokovic đăng cai giải quần vợt vùng Balkan

05:05, 27/05/2020

Trở lại quê hương Serbia sau chuỗi ngày nghỉ dưỡng "bất đắc dĩ" tại Marbella (Tây Ban Nha), Novak Djokovic lập tức để lại dấu ấn với việc tổ chức giải quần vợt Adria Tour.

Trở lại quê hương Serbia sau chuỗi ngày nghỉ dưỡng “bất đắc dĩ” tại Marbella (Tây Ban Nha), Novak Djokovic lập tức để lại dấu ấn với việc tổ chức giải quần vợt Adria Tour.
 
Novak Djokovic sẽ đứng ra tổ chức giải quần vợt vùng Balkan.
Novak Djokovic sẽ đứng ra tổ chức giải quần vợt vùng Balkan.
 
Khi Novak Djokovic đến Marbella cùng gia đình hồi giữa tháng 3 để thăm em trai Marko, anh cũng không nghĩ rằng phải mất tới hai tháng mới có thể quay về Serbia do “mắc kẹt” bởi dịch Covid-19. Nhưng theo thú nhận của tay vợt số 1 thế giới, đó là điều kiện lý tưởng để tập trung cho tennis mỗi ngày, và khi trở về Serbia, lập tức Nole đã cho ra mắt giải đấu mang tên Adria Tour.
 
Giải đấu này không nằm trong hệ thống của ATP dù có sự góp mặt của những tay vợt nổi tiếng, và số tiền quyên góp cũng sẽ được làm từ thiện.
 
Trong buổi họp báo mới diễn ra, Djokovic đã tiết lộ: “ Tôi rất vui khi Dominic Thiem, Grigor Dimitrov và Alexander Zverev sẽ là khách mời của giải đấu này. Đó đều là những ngôi sao hàng đầu Thế giới và tôi sẽ rất hạnh phúc nếu được đón chào họ đến với quê nhà Belgrad”.
 
Giải đấu vùng Balkan sẽ được chia làm bốn chặng. Chặng đầu tiên sẽ diễn ra trên mặt sân đất nện ở Belgrade (Serbia) vào ngày 13, 14-6 tại khu thể thao phức hợp của Djokovic. Chặng thứ hai được tổ chức tại khu nghỉ mát ven biển Zadar (Croatia) vào ngày 20, 21-6.
 
Montenegro và Banja Luka (Bosnia) được dự kiến là nơi tổ chức hai chặng cuối nhưng Djokovic cho biết, cơ sở hạ tầng ở đó vẫn chưa hoàn thiện.
 
Trước khi bị ảnh hưởng của dịch Covid-19, Novak Djokovic đang có chuỗi thành tích ấn tượng với 18 trận liên tiếp bất bại và danh hiệu Grand Slam đầu năm tại Australian Open.
 
(Theo nhandan.com.vn)