Giải đua xe F1 được tổ chức tại Hà Nội từ ngày 27-30/11

05:06, 26/06/2020

Chủ tịch Ủy ban Nhân dân thành phố Hà Nội Nguyễn Đức Chung cho biết giải đua F1 sẽ được tổ chức tại Hà Nội từ ngày 27-30/11.

Chủ tịch Ủy ban Nhân dân thành phố Hà Nội Nguyễn Đức Chung cho biết giải đua F1 sẽ được tổ chức tại Hà Nội từ ngày 27-30/11.
 
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
 
Chiều 24/6, tiếp và làm việc với ông Alexander Koch, Tổng Giám đốc Công ty Trách nhiệm hữu hạn Nhà máy Bia Heineken Việt Nam, Chủ tịch Ủy ban Nhân dân thành phố Hà Nội Nguyễn Đức Chung đã mời Heineken Việt Nam dự giải đua F1 được tổ chức tại Hà Nội từ ngày 27-30/11/2020.
 
Chủ tịch Ủy ban Nhân dân thành phố Hà Nội mong muốn, Công ty trách nhiệm hữu hạn Nhà máy Bia Heineken Việt Nam sẽ tiếp tục đồng hành cùng thành phố và Việt Nam trong giải đua vào tháng 4/2021.
 
Chủ tịch Ủy ban Nhân dân thành phố Hà Nội đánh giá, thời gian qua, doanh thu Heineken liên tục tăng trưởng, đóng góp vào sự phát triển của Thủ đô; tin tưởng Công ty Heineken sẽ phát triển mạnh tại thị trường Việt Nam.
 
Ông Nguyễn Đức Chung cho biết, người dân thành phố ngày càng chấp hành nghiêm túc và ủng hộ các quy định về cấm điều khiển phương tiện giao thông khi trong máu hoặc hơi thở có nồng độ cồn. Các nhà hàng, quán bar đã có dịch vụ chở khách về tận nhà, trông xe ôtô qua đêm miễn phí, giúp cho người sử dụng rượu, bia tham gia giao thông an toàn hơn.
 
Tổng Giám đốc Công ty Trách nhiệm hữu hạn Nhà máy Bia Heineken Việt Nam Alexander Koch đánh giá cao nỗ lực của thành phố Hà Nội trong việc kiểm soát tốt dịch COVID-19, có những biện pháp phục hồi hiệu quả. Heineken cam kết tiếp tục đầu tư, phát triển một cách bền vững ở thị trường Việt Nam.
 
Ông Alexande Koch cho biết, hướng tới năm 2025, Công ty trách nhiệm hữu hạn Nhà máy Bia Heineken Việt Nam đặt ra ba mục tiêu là: sử dụng 100% năng lượng tái tạo tại các nhà máy; tất cả nguồn nước đã khai thác sản xuất được bù hoàn, trả lại thiên nhiên và tất cả chất thải được xử lý công nghiệp, không chôn lấp gây ô nhiễm môi trường.
 
Theo ông Alexande Koch, Heineken Việt Nam luôn hưởng ứng các hoạt động tuyên truyền an toàn giao thông với phương châm "đã uống rượu, bia - không lái xe".
 
Chặng đua Formula 1 diễn ra tại Hà Nội không chỉ là một sự kiện thể thao mà còn là sự kiện văn hóa, du lịch quan trọng của toàn thành phố Hà Nội cũng như cả nước.
 
Chặng đua Formula 1 tại Hà Nội đáng lẽ diễn ra từ ngày 3-5/4 nhưng đã phải hủy bỏ do dịch COVID-19. 
 
Với thiết kế độc đáo, đường đua ở Hà Nội được coi là một trong những đường đua đầy thử thách và cảm xúc nhất của mùa giải, hứa hẹn những pha tranh tài gây cấn và hấp dẫn.
 
Chặng đua vào tháng 11 tới đây dự kiến sẽ thu hút khoảng 300.000 lượt người tham dự, bao gồm giới hâm mộ F1 cũng như du khách trong và ngoài nước, hàng trăm phóng viên quốc tế.
 
(Theo TTXVN)