Trên 140 VĐV tham dự giải cầu lông tỉnh Lâm Đồng

09:06, 19/06/2020

(LĐ online) - Đã có trên 140 VĐV của 11 đơn vị và CLB trong tỉnh tham dự Giải Cầu lông toàn tỉnh Lâm Đồng năm 2020...

(LĐ online) - Đã có trên 140 VĐV của 11 đơn vị và CLB trong tỉnh tham dự Giải Cầu lông toàn tỉnh Lâm Đồng năm 2020 do Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch Lâm Đồng phối hợp với Liên đoàn Cầu lông Lâm Đồng tổ chức tại thành phố Đà Lạt. 
 
Các trận đấu tại giải
Các trận đấu tại giải
 
11 đơn vị gồm Lâm Hà, Đà Lạt, Đức Trọng, Đại học Đà Lạt, Cục thuế tỉnh; Công ty Xăng dầu Lâm Đồng , Công ty Xổ số Kiến thiết Lâm Đồng; các CLB Vũ Kiện - Đà Lạt; Bình Minh - Đà Lạt; Thống Nhất - Đức Trọng và Dã Quỳ - Đà Lạt. 
 
Tại giải các VĐV tranh tài theo 4 nhóm tuổi: Nhóm dưới 15 tuổi gồm 3 nội dung đôi nam, đôi nữ, đôi nam nữ; nhóm từ 16 - 35 tuổi gồm 5 nội dung đôi nam, đôi nữ, đôi nam nữ, đơn nam và đơn nữ; nhóm 36 - 45 tuổi gồm 3 nội dung đôi nam, đôi nữ, đôi nam nữ; nhóm trên 46 tuổi cũng có 3 nội dung đôi nam, đôi nữ và đôi nam nữ. 
 
Các đội tranh tài tại giải
Các đội tranh tài tại giải
 
Ngoài ra, giải còn có thi đấu đồng đội nam nữ hỗn hợp với mỗi đội đăng ký 6 nam và 6 nữ , thi đấu tổng cộng 5 trận.
 
Đây là một giải đấu thường niên của Lâm Đồng để thúc đẩy phong trào trong tỉnh. Hiện cầu lông phát triển rất nhanh trong tỉnh, nhất là tại Đà Lạt, Bảo Lộc và Đức Trọng. Năm nay, dù qua một thời gian dịch bệnh bị hoãn lại các hoạt động TDTT nhưng khi tổ chức lại giải vẫn rất đông các đơn vị và VĐV tham gia.
Giải diễn ra trong 4 ngày, từ 18/6 đến 21/6. 
 
VIẾT TRỌNG