Hứa hẹn một mùa giải đầy kịch tính

08:09, 17/09/2020

(LĐ online) - Các sân cỏ của Ngoại hạng Anh đã tái khởi động lại tuần trước với nét sôi động thường có của nó. Đương kim vô địch Liverpool có màn ra mắt "hú vía" trước đội mới thăng hạng Leeds United là một "điềm báo" về tính kịch tính của Premier League 2020-2021, khi mà những đội cạnh tranh với họ phô diễn sức mạnh trong ngày đầu ra quân.

(LĐ online) - Các sân cỏ của Ngoại hạng Anh đã tái khởi động lại tuần trước với nét sôi động thường có của nó. Đương kim vô địch Liverpool có màn ra mắt “hú vía” trước đội mới thăng hạng Leeds United là một “điềm báo” về tính kịch tính của Premier League 2020-2021, khi mà những đội cạnh tranh với họ phô diễn sức mạnh trong ngày đầu ra quân.
 
Khái niệm Top 6 giờ là dĩ vãng, sự vùng lên mạnh mẽ của Leicester City, Wolverhampton và Everton đã biến Ngoại hạng Anh trở nên cạnh tranh hơn nhiều với sự ra đời của Top 10. Cuộc chơi đã chia đều cơ hội cho những ai kiếm được nhiều điểm số nhất trong nhóm này. Không có gì là lạ nếu họ làm cho nhóm Big 6 bám đuổi nhau từng điểm một.
 
Arsenal đã lột xác dưới thời Arteta, không cầm nhiều bóng nhưng đầy chắc chắn và hiệu quả. Lực lượng “dày” và chơi bóng nhiều năm với nhau đang từng bước trở lại vị thế vốn có. Họ đã chịu chi trên thị trường chuyển nhượng với những cái tên chất lượng đã làm Pháo Thủ vừa thừa “đạn dược” cộng với khả năng “bắn” chính xác cho thấy đội bóng đang lấy lại hình ảnh 2003 Bất Bại ngày nào.
 
Chelsea vừa “mãn án” liền “chi bạo” để nâng tầm đội bóng với nền tảng đội hình trẻ trung, mạnh mẽ là một điểm nhấn đáng chú ý trong năm nay. Dưới bàn tay và uy thế của Lampard, tập thể The Blues chắc chắn là cái tên cạnh tranh thường trực cho ngôi vô địch.
 
Các đội bóng nói trên đều có màn “rô đa” mãn nhãn, chỉ còn Man Đỏ và Man Xanh đang chờ đợi ở vạch xuất phát nhưng hai đội bóng đều có đội hình Tỷ Đô chắc chắn sẽ không để cho mùa giải năm nay thiếu kịch tính và cạnh tranh.
 
Bất ngờ và đồng cân khi xem Ngoại hạng Anh, ban tổ chức luôn muốn Ngoại hạng Anh kịch tính và họ xem như bước đầu đã thành công khi tạo ra nhiều kẻ đua tranh. Mùa giải 2020-2021 Premier League đang rất hấp dẫn với những trận cầu quyết liệt.
 
KLING QUANG