50 võ sinh tham gia kỳ thi huyền đai, nâng đẳng

01:01, 10/01/2021

(LĐ online) - Sáng 10/1, tại Đà Lạt, Phân đường Nghĩa Dũng Karatedo Lâm Đồng tổ chức kỳ thi huyền đai, nâng đẳng lần thứ 28 năm 2020...

(LĐ online) - Sáng 10/1, tại Đà Lạt, Phân đường Nghĩa Dũng Karatedo Lâm Đồng tổ chức kỳ thi huyền đai, nâng đẳng lần thứ 28 năm 2020. Tham dự có ông Trần Đức Hải - Chủ tịch Liên đoàn Karatedo tỉnh cùng các võ sư, huấn luyện viên, trọng tài và 50 võ sinh.
 
Võ sinh tham gia các phần thi (công phá, đấu đối kháng)
Võ sinh tham gia các phần thi (công phá, đấu đối kháng)
 
Tại đây, 50 võ sinh đều đến từ các câu lạc bộ thuộc tỉnh Lâm Đồng và Bình Thuận. Trong khuôn khổ của kỳ thi, các võ sinh và huấn luyện viên phải trải qua 3 phần thi: Đi quyền, công phá và đấu đối kháng. Trong đó, có 4 võ sinh thi nhị đẳng và 46 võ sinh thi huyền đai.  
 
Kết quả, võ sinh Phạm Thị Hoài Thương (Trường Đại học Đà Lạt) đạt thủ khoa và 47/50 võ sinh thi đạt, được cấp chứng thư và đai mới.
 
Trao đai cho võ sinh Phạm Thị Hoài Thương (Trường Đại học Đà Lạt) đạt thủ khoa kỳ thi
Trao đai cho võ sinh Phạm Thị Hoài Thương (Trường Đại học Đà Lạt) đạt thủ khoa kỳ thi
 
Được biết, kỳ thi huyền đai, nâng đẳng là hoạt động diễn ra thường niên nhằm đẩy mạnh phong trào rèn luyện sức khỏe cho các tầng lớp nhân dân; phát hiện và đào tạo các vận động viên thi đấu đỉnh cao cho ngành thể dục thể thao tỉnh nhà; góp phần giáo dục nhân cách, kỹ năng sống, lý tưởng sống cho các tầng lớp thanh thiếu niên trong tỉnh.
 
THÂN HIỀN