Những tấm vé kịch tính!

10:04, 29/04/2021

(LĐ online) - Manchester City chắc chắn sẽ vô địch Ngoại Hạng Anh 2020-2021 không có nghĩa là giải đấu này sẽ nhàm chán khi 3 chiếc vé dự Champions League mùa sau và 2 vé Europa League chưa xác định được chủ nhân...

(LĐ online) - Manchester City chắc chắn sẽ vô địch Ngoại Hạng Anh 2020-2021 không có nghĩa là giải đấu này sẽ nhàm chán khi 3 chiếc vé dự Champions League mùa sau và 2 vé Europa League chưa xác định được chủ nhân. 7 câu lạc bộ xếp sau nhà vua mới vẫn còn vẹn nguyên hy vọng chiếm cho mình một suất dự Châu Âu càng làm cho chặng tourmalet Euro thêm phần kịch tính. Các đại gia của Premier League đang cho thấy sự mất ổn định trong tâm lý khi liên tục mất điểm trước các đối thủ dưới tầm đang làm cho nhóm các câu lạc bộ hạng trung của giải nâng cao lòng tự tin họ có thể hất đổ sự thống trị của Big 6 sau cả thập kỷ. Westham, Everton và Leicester đang nắm trong tay quyền tự quyết khi các đối thủ lần lượt tiếp theo của họ tương đối dễ nhằn. Liverpool, Totenham và Chelsea đang gặp khó khi phải liên tục đối đầu các đội bóng mạnh trong chặng nước rút trong bối cảnh họ buộc phải tấn công các đối thủ đang giăng bẫy chờ họ nóng vội và “hở sườn” để giáng đòn chí mạng! 
 
 
Covid đã làm cho kinh tế các câu lạc bộ hạng trung Ngoại Hạng Anh rơi vào khủng hoảng! Một chiếc vé dự cúp Châu Âu là “cứu cánh” cho ngân quỹ của các câu lạc bộ như Everton, Leeds, Westham và Leicester City. Đây là động lực rất lớn cho các câu lạc bộ nói trên thi đấu quyết liệt và quyết tâm sẽ là tiền đề của các cặp đấu gay cấn của 5 vòng đấu còn lại của Premier League 2020-2021.
 
Từ vòng 34 trở đi, chắc chắc sẽ xuất hiện nhiều bất ngờ và bảng điểm sẽ xáo trộn liên tục sau từng vòng. Xác suất các cặp đấu có tính kịch tính bùng nổ cao ngất ngưỡng đang làm cho các fan Ngoại Hạng Anh dõi theo nghẹt thở từng trận đấu của giải.
 
5 vòng đấu còn lại sẽ tôn vinh bản lĩnh thi đấu với những “cái đầu lạnh” cho các đội bóng xứng đáng được vé dự cúp các câu lạc bộ Châu Âu. Điều này làm cho mỗi cuối tuần người xem lại có những giây phút giải trí chất lượng! 
 
KLING QUANG