Cristiano Ronaldo tỏa sáng giúp M.U ngược dòng đánh bại Arsenal

06:12, 03/12/2021

Cristiano Ronaldo đã lập cú đúp để giúp Manchester United ngược dòng thắng Arsenal 3-2, trong khi Tottenham vượt qua Brentford trên sân nhà.

Cristiano Ronaldo đã lập cú đúp để giúp Manchester United ngược dòng thắng Arsenal 3-2, trong khi Tottenham vượt qua Brentford trên sân nhà.
 
Ronaldo (trái) tỏa sáng mang chiến thắng về cho Manchester United
Ronaldo (trái) tỏa sáng mang chiến thắng về cho Manchester United
 
Cristiano Ronaldo một lần nữa đã tỏa sáng với một cú đúp bàn thắng để giúp Manchester United ngược dòng đánh bại Arsenal 3-2 ở trận cầu tâm điểm vòng 14 Premier League.
 
Chiến thắng này giúp Quỷ đỏ vươn lên vị trí thứ 7 với 21 điểm, thủ hẹp khoảng cách với Arsenal (xếp thứ 5) xuống còn đúng 2 điểm.
 
Trong trận đấu này, dưới sự chứng kiến của tân huấn luyện viên Ralf Rangnick, Manchester United nhập cuộc có phần thận trọng khi tiếp đón Arsenal trên sân nhà.
 
Thậm chí, họ còn bị đội khách dội "gáo nước lạnh" với bàn thắng ở ngay phút 13 của Smith Rowe, trong tình huống mà thủ thành De Gea đang bị đau sau pha va chạm với Fred.
 
Các cầu thủ Manchester United phản đối quyết liệt nhưng trọng tài cuối cùng vẫn công nhận bàn thắng cho Arsenal.
 
Phải nhận bàn thua sớm, các cầu thủ Manchester United chủ động chơi dâng cao và tạo ra sức ép về phía khung thành của Pháo thủ.
 
Tuy nhiên, phải đến phút 44, Quỷ đỏ mới có bàn thắng gỡ hòa 1-1 của Bruno Fernandes sau tình huống kiến tạo của Fred.
 
Có bàn thắng gỡ hòa, Quỷ đỏ tiếp tục chơi tấn công trong hiệp 2 và có bàn thắng vươn lên dẫn ngược 2-1 ở phút 52 của Cristiano Ronaldo.
 
Tuy nhiên, niềm vui của đội chủ sân Old Trafford chỉ diễn ra đúng 2 phút khi Martinell thoải mái đệm bóng vào góc xa trong thế không bị ai kèm, gỡ hòa 2-2 cho Pháo thủ.
 
Những phút sau đó, Arsenal đã dồn lên tấn công với hy vọng có thêm bàn thắng để giành trọn 3 điểm và leo lên tốp 4 Premier League.
 
Tuy nhiên, khi mà chưa thể có thêm bàn thắng, Arsenal lại bị thổi phạt đền sau tình huống Odegaard phạm lỗi với Fred. Trọng tài đã phải tham khảo VAR trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.
 
Trên chấm 11m, Ronaldo đã không bỏ lỡ cơ hội ghi bàn, để hoàn tất cú đúp đồng thời ấn định chiến thắng 3-2 cho Manchester United.
 
Cũng ở loạt trận sáng 3/12, Tottenham cũng đã giành được 3 điểm sau khi có chiến thắng 2-0 trên sân nhà trong cuộc tiếp đón Brentford.
 
Son Heung-Min là người ghi bàn ấn định chiến thắng cho Tottenham sau khi họ có khởi đầu thuận lợi với bàn phản lưới nhà ở phút 12 Sergi Canos bên phía đội khách.
 
Với chiến thắng này, đoàn quân của huấn luyện viên Antonio Conte có 22 điểm, xếp vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng Premier League. Tuy nhiên, Tottenham đang thi đấu ít hơn các đội 1 trận.
 
(Theo Vietnam+)