AFF Cup 2022: HLV Polking thận trọng trước chung kết lượt về

02:01, 01/01/2022
Trả lời họp báo trước trận chung kết lượt về AFF Cup 2020, ông huấn luyện viên Thái Lan Polking cho biết: "Chúng tôi đang có lợi thế lớn, nhưng không thể chủ quan."
 
HLV tuyển Thái Lan, Mano Polking
HLV tuyển Thái Lan, Mano Polking
 
Chiến thắng 4-0 trước Indonesia trong trận chung kết lượt đi là lợi thế quá lớn cho Thái Lan trước khi bước vào trận đấu cuối cùng của họ ở giải năm nay.
 
Trên thực tế, các chuyên gia đều nhận định rằng Thái Lan đã chạm một tay vào chức vô địch và nhiều khả năng trận đấu lượt về chỉ còn mang tính chất thủ tục.
 
Tuy nhiên, huấn luyện viên trưởng của Thái Lan, ông Mano Polking, vẫn hết sức thận trọng, dù tỏ ra khá hài lòng về màn trình diễn của đội nhà.
 
Trả lời họp báo trước trận, ông Polking cho biết: "Chúng tôi đang có lợi thế lớn, nhưng không thể chủ quan. Trận đấu trước là một màn trình diễn tốt của cả đội, và tôi muốn khen ngợi các cầu thủ đã thi đấu một trận tuyệt vời. Mọi người đã thi đấu và luyện tập rất chăm chỉ."
 
Trong khi đó, ông Shin Tae-yong, huấn luyện viên trưởng của tuyển Indonesia, cho biết sẽ không bỏ cuộc và thi đấu với tinh thần cao nhất.
 
Ông nói: "Chúng tôi sẽ tiếp tục chiến đấu. Tôi không muốn tập trung quá nhiều vào những sai lầm của các cầu thủ và sẽ tiếp tục khích lệ họ."
 
Trận chung kết lượt về giữa Thái Lan và Indonesia diễn ra vào 19 giờ 30 hôm nay (1/1/2022).
 
(Theo Vietnam+)