Đà Lạt: Hơn 1.400 vận động viên tham gia Đại hội Thể dục Thể thao ngành giáo dục

10:03, 19/03/2022
(LĐ online) - Đại hội Thể dục Thể thao (TDTT) ngành giáo dục TP Đà Lạt đã chính thức khai mạc vào sáng 19/3 tại Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu TDTT tỉnh Lâm Đồng. 
 
Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia.
Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia.
 
Đại hội TDTT ngành giáo dục TP Đà Lạt năm nay thu hút hơn 1.400 vận động viên tham gia, là các cán bộ quản lý, giáo viên, người lao động và các em học sinh đến từ các trường tiểu học, THCS và THPT trên địa bàn thành phố. 
 
Trong 7 ngày thi đấu (từ ngày 19/3 đến ngày 25/3), các vận động viên sẽ tranh tài ở 16 nội dung thi đấu; trong đó, có 4 môn thi đấu dành cho cán bộ quản lý, giáo viên gồm: Bóng chuyền nam nữ, bóng bàn, cầu lông và kéo co; 12 môn thi đấu dành cho học sinh gồm: Bóng đá mi ni nam nữ 5 người trên sân cỏ nhân tạo, bóng chuyền nam nữ, bóng bàn, cầu lông, điền kinh, cờ vua, đẩy gậy, kéo co, các môn võ gồm Karate, Vovinam, Taekwondo và Võ cổ truyền. 
 
Sau lễ khai mạc, các vận động viên tham gia thi đấu một số bộ môn.
Sau lễ khai mạc, các vận động viên tham gia thi đấu một số bộ môn.
 
Đại hội TDTT ngành giáo dục được TP Đà Lạt tổ chức thường niên, là ngày hội thể thao của cán bộ quản lý, giáo viên, người lao động và học sinh thành phố. Đây không chỉ là dịp để giáo viên và các em học sinh có điều kiện được vui chơi, rèn luyện sức khỏe và thể chất với mục tiêu “Khỏe để học tập và lao động tốt” mà còn góp phần thúc đẩy phong trào rèn luyện giáo dục thể chất trong nhà trường, đảm bảo sức khỏe và nâng cao chất lượng công tác, giảng dạy trong toàn thể cán bộ giáo viên, công nhân viên của ngành giáo dục. 
 
Trước tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, để Đại hội TDTT ngành giáo dục TP Đà Lạt được diễn ra an toàn, ngoài thực hiện nghiêm các biện pháp phòng dịch, các huấn luyện viên và vận động viên tham gia Đại hội đều phải thực hiện việc xét nghiệm nhanh Covid-19, đảm bảo không để dịch bệnh lây lan. 
 
NHẬT QUỲNH