Đơn Dương: 157 vận động viên tham gia giải việt dã năm 2022

07:03, 18/03/2022
(LĐ online) - Ngày 18/3, Ban Thường vụ Huyện đoàn phối hợp với Ban Tổ chức Đại hội thể dục thể thao huyện Đơn Dương tổ chức giải việt dã chào mừng kỷ niệm 91 năm Ngày Thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2022).
 
Các vận động viên tham gia giải
Các vận động viên tham gia giải
 
Giải việt dã lần này đã thu hút 157 vận động viên đến từ các tổ chức cơ sở Đoàn trong toàn huyện đăng ký tham gia tranh tài. Trong đó, có 107 vận động viên nam và 50 vận động viên nữ. Các vận động viên tham gia giải việt dã lần này tranh tài ở các nội dung cá nhân nam, cá nhân nữ, đồng đội nam, đồng đội nữ với cự ly thi đấu 7km dành cho nam và 5km dành cho nữ. 
 
Kết quả, ở nội dung đồng đội nam, đoạt giải Nhất là các vận động viên đến từ Đoàn xã Đạ Ròn; giải Nhì thuộc về các vận động viên đến từ Đoàn Trường THPT Pró; giải Ba thuộc về Đoàn thị trấn Dran. Ở nội dung đồng đội nữ, giải Nhất thuộc về các vận động viên đến từ Đoàn Trường THPT Pró; giải Nhì thuộc các vận động viên đến từ Đoàn Trường THPT Hùng Vương và đoàn giải Ba là các vận động viên đến từ Đoàn xã Đạ Ròn. Ngoài ra, Ban Tổ chức cũng đã trao giải Nhất, Nhì, Ba cho các vận động viên thi đấu ở nội dung cá nhân nam, nữ. Trong đó, đoạt giải Nhất nội dung cá nhân nam là vận động viên Ya Soe thuộc Đoàn xã Tu Tra và giải Nhất cá nhân nữ thuộc về Je Mi Ma thuộc Đoàn Trường THPT Pró. Theo đánh giá của Ban Tổ chức, giải năm nay có số lượng vận động viên đăng ký tham gia đông. Các đơn vị cũng đã có sự chuẩn bị lựa chọn các vận động viên có chất lượng cao và có sự tập luyện chu đáo. 
 
Anh Nguyễn Hoàng Sơn - Bí thư Huyện đoàn Đơn Dương cho biết, giải việt dã lần này được tổ chức là một trong những hoạt động ý nghĩa của tuổi trẻ Đơn Dương hưởng ứng Tháng Thanh niên năm 2022; hướng đến chào mừng kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2022); kỷ niệm 76 năm ngày thành lập ngành Thể dục - Thể thao Việt Nam (27/3/1946 - 27/3/2022). Thông điệp được đưa ra tại giải việt dã lần này là “Thanh niên Đơn Dương hưởng ứng chương trình “Mỗi thanh niên 10.000 bước chân mỗi ngày” và “Ngày chạy olympic vì sức khỏe toàn dân” năm 2022”. Thông qua giải việt dã lần này cũng nhằm phát triển phong trào thể dục thể thao sâu rộng trong đoàn viên, thanh niên, hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”
 
Được biết, những vận động viên đạt thành tích cao và được Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trao tại giải lần này cũng sẽ được Ban Tổ chức Đại hội Thể dục thể thao huyện Đơn Dương lần thứ VI năm 2022 trao giải và chọn lựa để tham dự Đại hội Thể dục thể thao tỉnh Lâm Đồng năm 2022 thời gian tới.
 

 

 

Trao giải cho các vận động viên
Trao giải cho các vận động viên
 
DUY DANH