12 đội tranh tài Giải bóng đá 7 người Thiếu niên U13 Lâm Đồng năm 2022

07:06, 10/06/2022
(LĐ online) - Chiều ngày 10/6, tại Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu Thể dục Thể thao Lâm Đồng, Giải bóng đá 7 người Thiếu niên U13 Lâm Đồng năm 2022 do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo, Tỉnh đoàn tổ chức đã chính thức khai mạc. 
 
Toàn cảnh lễ khai mạc giải
Toàn cảnh lễ khai mạc giải
 
Giải quy tụ hơn 120 vận động viên tham gia tranh tài (có độ tuổi từ 10 đến 13), là đội viên, thiếu niên, nhi đồng, học sinh đến từ 12 huyện, thành trên địa bàn toàn tỉnh. Đây đều là những tài năng bóng đá nhí của các địa phương, được đào tạo bài bản, chất lượng. 
 
Trong 4 ngày (từ ngày 10 đến ngày 13/6), các đội bóng sẽ lần lượt thi đấu theo thể thức vòng tròn một lượt tính điểm, áp dụng luật thi đấu bóng đá 7 người. 
 
Ông Nguyễn Anh Hùng - Phó Giám đốc Sở Văn Hóa Thể thao và Du lịch tỉnh phát biểu khai mạc
Ông Nguyễn Anh Hùng - Phó Giám đốc Sở Văn Hóa Thể thao và Du lịch tỉnh phát biểu khai mạc
 
Sau lễ khai mạc, tại sân bóng Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu Thể dục Thể thao, các đội bóng Bảo Lộc, Di Linh, Bảo Lâm và Đức Trọng ra sân thi đấu với những màn rượt đuổi tỉ số gây cấn, hấp dẫn. 
 
Giải bóng đá 7 người Thiếu niên U13 được tổ chức nhằm chào mừng Đại hội Thể dục Thể thao các cấp tỉnh Lâm Đồng tiến tới Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ 9 năm 2022; chiến lược phát triển bóng đá Việt Nam đến năm 2020, tầm nhìn đến năm 2030 trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng. 
 
Trận bóng hấp dẫn của các đội
Trận bóng hấp dẫn của các đội
 
Đây cũng là dịp để các em có điều kiện được vui chơi, giao lưu, cọ xát, thể hiện năng khiếu bóng đá, giúp nâng cao sức khỏe, thể chất trong kì nghỉ hè. Qua đó, góp phần xây dựng giáo dục toàn diện cho học sinh; đồng thời, phát triển phong trào bóng đá nói riêng và thể dục thể thao nói chung trong thiếu niên, nhi đồng, học sinh trên địa bàn tỉnh. 
 
LÂM TRANG