Lượt trận thứ 4 vòng loại Giải Futsal vô địch quốc gia HDBank 2022

07:06, 07/06/2022
(LĐ online) - Chiều 7/6, tại Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu thể dục thể thao tỉnh Lâm Đồng, tiếp tục diễn ra các trận đấu lượt trận thứ 4, lượt áp chót vòng loại Giải Futsal vô địch quốc gia HD Bank 2022.
 
Một pha tấn công của đội Vietfootball
Một pha tấn công của đội Vietfootball
 
Trận đấu đầu tiên là màn so tài giữa Vietfootball và Cao Bằng. Đây được xem là trận đấu đáng chú ý bởi lượt đấu này khi cả hai đều có 3 điểm sau 2 trận. Nếu thắng lượt đấu này sẽ tạo lợi thế lớn trong cuộc đua giành vé đi tiếp. Sau 2 hiệp, với lối đá áp đảo, đội Cao Bằng đã có chiến thắng 5 - 1 trước đội Vietfootball.
 
Trận còn lại trong ngày là màn so tài giữa Quảng Nam và Hưng Gia Khang Đắk Lắk. Sau 40 phút thi đấu đã khép lại với chiến thắng 2 - 1 nghiêng về Hưng Gia Khang Đắk Lắk.
 
Trận đấu giữa đội Quảng Nam và Hưng Gia Khang Đắk Lắk
Trận đấu giữa đội Quảng Nam và Hưng Gia Khang Đắk Lắk
 
Với những kết quả trên, cuộc đua vòng loại giai đoạn 1 gần như đã kết thúc. Đội Quảng Nam sau 4 trận thua đã chính thức chia tay sớm giải đấu khi chưa kiếm được điểm nào
 
Ngày 9/6, lượt 5 vòng loại Giải Futsal vô địch quốc gia - HD Bank 2022 cũng là lượt cuối cùng của giai đoạn 1 tiếp tục diễn ra với 2 cặp đấu còn lại: Hưng Gia Khang Đắk Lắk gặp Vietfootball  và Tân Hiệp Hưng gặp Cao Bằng. 
 
VĂN BÁU