Bế mạc Giải Taekwondo Cúp Chủ tịch Liên đoàn Lâm Đồng

07:07, 29/07/2022
(LĐ online) - Sau 2 ngày tranh tài, chiều 29/7, tại Trung tâm Văn hóa Thể thao và Du lịch TP Bảo Lộc đã diễn ra lễ bế mạc và trao huy chương cho các vận động viên (VĐV) thi đấu ở Giải Taekwondo Cúp Chủ tịch Liên đoàn Lâm Đồng.
 
Ban tổ chức trao huy chương cho các vận động viên
Ban tổ chức trao huy chương cho các vận động viên
 
Theo đó, Ban tổ chức giải đã trao tổng cộng 168 bộ huy chương; giải nhất toàn đoàn được trao cho đơn vị TP Bảo Lộc với 28 huy chương vàng, 12 huy chương bạc, 15 huy chương đồng. 
 
Giải đấu được tổ chức với sự tham gia của 7 đơn vị với hơn 250 VĐV có chuyên môn Taekwondo từ đai xanh trở lên; có đạo đức tư cách tốt; đủ điều kiện sức khỏe để tham dự. Các VĐV được chia thành nhóm thi đấu dưới 12 tuổi và từ 12 đến 14 tuổi với nội dung thi đấu đối kháng cá nhân ở các hạng cân nam và nữ; thi đấu quyền tiêu chuẩn cá nhân nam, cá nhân nữ, đôi nam nữ.
 
Đơn vị TP Bảo Lộc đạt giải nhất toàn đoàn trong giải thi đấu
Đơn vị TP Bảo Lộc đạt giải nhất toàn đoàn trong giải thi đấu
 
Ông Nguyễn Đăng Dũng – Chủ tịch Liên đoàn Taekwondo tỉnh Lâm Đồng cho biết: Đây là giải đấu nhằm chào mừng thành công Đại hội đại biểu Liên đoàn Taekwondo tỉnh Lâm Đồng lần thứ III, nhiệm kỳ 2021 – 2026; tạo sân chơi lành mạnh và bổ ích cho thiếu niên, nhi đồng trong dịp hè. Đồng thời, tạo điều kiện cho các em có cơ hội giao lưu, học hỏi kinh nghiệm và nâng cao trình độ chuyên môn. 
 
ĐỨC TÚ