Bảo Lộc: Kết thúc Hội thao, hội diễn người cao tuổi

05:09, 30/09/2022
(LĐ online) - Sau 3 ngày tranh tài sôi nổi, ngày 30/9, Hội thao, hội diễn Người cao tuổi TP Bảo Lộc lần thứ VI năm 2022 đã khép lại thành công tốt đẹp và trao giải.
 
Trao giải toàn đoàn cho các đội xuất sắc
Trao giải toàn đoàn cho các đội xuất sắc
 
Hội thao, hội diễn lần này có hơn 500 người cao tuổi đến từ 11 phường, xã trên địa bàn TP Bảo Lộc tham gia tranh tài ở 5 nội dung thi đấu, biểu diễn, gồm: Bóng chuyền hơi, bóng cửa, cờ tướng, thể dục dưỡng sinh và liên hoan văn nghệ.
 
Trong suốt quá trình tranh tài ở các nội dung, các đội đã mang đến những màn thi đấu, biểu diễn sôi nổi, gay cấn thu hút đông đảo người dân địa phương đến xem, cổ vũ. 
 
Hội thao, hội diễn văn nghệ là sân chơi lành mạnh, bổ ích, nhằm tạo điều kiện cho người cao tuổi giao lưu để sống vui, sống khỏe, sống có ích, làm gương cho con cháu trong việc rèn luyện thể dục, thể thao nâng cao sức khỏe; đồng thời, giữ gìn và phát huy những giá trị văn hóa, thể thao truyền thống của dân tộc. Từ đó, cùng chung tay đẩy lùi các tệ nạn xã hội để góp phần giữ vững an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội cùng chung tay xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu đẹp.
 
Kết thúc Hội thao, hội diễn, Ban tổ chức đã trao giải nhất toàn đoàn cho Câu lạc bộ Người cao tuổi phường Lộc Phát; Câu lạc bộ Người cao tuổi Phường 1 giành giải nhì; giải ba được trao cho Câu lạc bộ người cao tuổi xã Lộc Nga; các Câu lạc bộ Người cao tuổi phường Lộc Sơn, Phường 2 và phường B’Lao đạt giải khuyến khích.
 
KHÁNH PHÚC