Tổng kết Đại hội Thể dục Thể thao huyện Cát Tiên lần thứ V

05:09, 21/09/2022
(LĐ online) - Ngày 21/9, UBND huyện Cát Tiên tổ chức hội nghị tổng kết Đại hội Thể dục Thể thao (TDTT) huyện lần thứ V năm 2022. 
 
UBND huyện Cát Tiên tặng giấy khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc tại Đại hội Thể dục Thể thao huyện lần thứ V
UBND huyện Cát Tiên tặng giấy khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc tại Đại hội Thể dục Thể thao huyện lần thứ V
 
Sau khi tổ chức thành công Đại hội TDTT cấp xã, thị trấn, Ban tổ chức Đại hội TDTT huyện Cát Tiên đã giao cho các cơ quan, đơn vị, UBND các xã, thị trấn lựa chọn vận động viên tham gia các hoạt động Đại hội TDTT cấp huyện. 
 
Theo đó, Đại hội TDTT huyện Cát Tiên lần thứ V có 14 đoàn vận động viên đến từ các xã, thị trấn và các cơ quan, đơn vị trên địa bàn huyện tham gia tranh tài ở 6 môn thể thao gồm: Cờ tướng, bida, chạy việt dã (nam, nữ), bóng chuyền hơi nữ, bóng chuyền nam và bóng đá nam, với tổng số hơn 740 vận động viên tham dự.
 
Các môn thi đấu của Đại hội được tổ chức đảm bảo khách quan, công tâm và chu đáo. Nhiều bộ môn thi đấu có chất lượng chuyên môn cao, thu hút được sự quan tâm, theo dõi và cổ vũ của đông đảo Nhân dân trong huyện.
 
Từ thành công của Đại hội Thể dục Thể thao huyện Cát Tiên lần thứ V, năm 2022 cho thấy: Đại hội đã nhận được sự tham gia hưởng ứng tích cực của các địa phương, cơ quan, đơn vị, đặc biệt là tinh thần thi đấu thể thao đoàn kết, trung thực, cao thượng của các vận động viên. 
 
Qua các môn thi đấu của Đại hội đã phát hiện, tuyển chọn được những vận động viên xuất sắc; đồng thời, cổ vũ phong trào thể dục thể thao quần chúng phát triển sâu rộng, động viên mọi người cùng thi đua rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại.
 
Dịp này, UBND huyện Cát Tiên cũng đã ký quyết định khen thưởng cho các tập thể, cá nhân vì đã có thành tích xuất sắc cũng như đóng góp tại Đại hội Thể dục Thể thao huyện lần thứ V, năm 2022. 
 
HOÀNG SA