Tập huấn chuyên môn cho gần 100 võ sư, huấn luyện viên Karatedo

07:10, 02/10/2022
(LĐ online) - Ngày 2/10,  tại TP Đà Lạt, Nghĩa Dũng Karatedo Việt Nam đã tổ chức chương trình tập huấn chuyên môn cho gần 100 võ sư, huấn luyện viên và võ sinh huyền đai thuộc Phân đường Nghĩa Dũng Karatedo Lâm Đồng.
 
Các đại biểu và võ sư, huấn luyện viên, võ sinh tại lễ khai mạc lớp tập huấn
Các đại biểu và võ sư, huấn luyện viên, võ sinh tại lễ khai mạc lớp tập huấn
 
Tham dự lễ khai mạc lớp tập huấn có Võ sư Nguyễn Dũng Chinh – Sư trưởng Nghĩa Dũng Karatedo Việt Nam; Võ sư Nguyễn Dũng Minh – Giám đốc kỹ thuật Nghĩa Dũng Karatedo Việt Nam; TS. Lê Minh Chiến - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường Đại học Đà Lạt; ông Trần Đức Hải – Chủ tịch Liên đoàn Karatedo Lâm Đồng; Võ sư Nguyễn Quốc Tuý – Trưởng Phân đường Nghĩa Dũng Karatedo Lâm Đồng.
 
Tại buổi tập huấn, các võ sư, huấn luyện viên và võ sinh huyền đai đã được phổ biến, hướng dẫn, thống nhất các đòn thế, kỹ thuật trong các bài quyền; phân tích các đòn thế; kỹ năng huấn luyện của võ sư, huấn luyện viên. Bên cạnh đó, các võ sư và huấn luyện viên cũng được phổ biến những nội dung chính trong Luật thi đấu Karatedo; tập huấn về công tác trọng tài Karatedo. 
 
Hướng dẫn các kỹ thuật, đòn thế cho các võ sư, huấn luyện viên
Hướng dẫn các kỹ thuật, đòn thế cho các võ sư, huấn luyện viên
 
Tham gia lớp tập huấn đợt này, các võ sư, huấn luyện viên cũng đã được hướng dẫn các kỹ năng đối luyện, thực hành các bài quyền thống nhất của Nghĩa Dũng Karatedo. Ngoài ra, các võ sư, huấn luyện viên, võ sinh cũng được bác sĩ Phan Trung Trực - Bênh viện Chợ Rẫy là huyền đai đệ tam đẳng Nghĩa Dũng Karatedo Việt Nam hướng dẫn kỹ năng chuyên môn về “y võ”, phòng tránh, điều trị chấn thương trong tập luyện và thi đấu môn Karatedo… 
 
Nghĩa Dũng Karatedo Lâm Đồng được hình thành phát triển gần 40 năm qua và hiện nay trên địa bàn có 20 câu lạc bộ với hơn 1.000 võ sinh đang tham gia tập luyện. Trong quá trình phát triển, Nghĩa Dũng Karatedo Lâm Đồng luôn có những định hướng kế hoạch phát triển theo đúng tôn chỉ, mục đích của Nghĩa Dũng Karatedo Việt Nam. Chính vì vậy, chương trình tập huấn chuyên môn là dịp để cập nhật, nâng cao kiến thức chuyên môn cho các võ sư, huấn luyện viên và võ sinh trên địa bàn. Từ đó, nhằm phục vụ tốt hơn cho công tác tổ chức huấn luyện, tập luyện, thi đấu và phát triển môn võ Karatedo trên địa bàn.
 
DUY DANH