Chủ tịch UBND tỉnh tặng Bằng khen cho Công ty Nhôm Lâm Đồng - TKV

08:11, 04/11/2022
(LĐ online) - Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng Trần Văn Hiệp đã ký quyết định tặng Bằng khen cho Công ty TNHH MTV Nhôm Lâm Đồng - TKV vì đã có thành tích hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác thuế, góp phần phát triển kinh tế - xã hội tỉnh Lâm Đồng năm 2021.
 
Khuôn viên Nhà máy Alumin
Khuôn viên Nhà máy Alumin
 
Theo báo cáo của Công ty Nhôm Lâm Đồng - TKV, năm 2020, 2021, Công ty đã đi vào sản xuất ổn định, đảm bảo an toàn trong quá trình sản xuất, đời sống cán bộ, công nhân viên tăng trưởng ổn định, nguồn nhân lực hiện tại của Công ty về cơ bản có trình độ, năng lực cũng như kinh nghiệm quản lý, đội ngũ công nhân lành nghề có chất lượng kinh nghiệm sâu hơn, đã vận hành và làm chủ công nghệ tiên tiến, có tinh thần đoàn kết, kỷ luật, đồng tâm. 
 
Đến nay, Công ty Nhôm Lâm Đồng - TKV đã khẳng định vị trí của mình với những bước tiến vững vàng bằng công nghệ hiện đại, giá cả canh tranh, sản lượng sản xuất Alumin của Công ty ngày một tăng cao. Năm 2021 là năm thứ 6 liên tiếp Công ty hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ do Tập đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam (TKV) giao phó; góp phần làm tăng hiệu quả cho dự án sản xuất nhôm của Việt Nam. 
 
Riêng trong năm 2021, Công ty Nhôm Lâm Đồng - TKV đã sản xuất được 726.500 tấn Alumin quy đổi, đạt 111,8% kế hoạch đề ra; sản lượng tiêu thụ Alumin đạt 658.000 tấn; nộp ngân sách nhà nước hơn 295 tỷ đồng, vượt chỉ tiêu kế hoạch đề ra.
 
NGUYỄN THÀNH