Hệ thống đào tạo thẩm mỹ uy tín tốt nhất tại TP HCM - Anchee Clinic

02:11, 11/11/2022
(QC-LĐ online) - Nếu bạn có đam mê, cũng như được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp thì spa hay chăm sóc sắc đẹp thường có thể dần trở thành một nghề “hái ra tiền”. Vài năm trở lại đây, ngành spa đã chiếm lĩnh thị trường Việt Nam. Bạn đang ở khu vực TP HCM và các tỉnh thành lân cận đang có nhu cầu học nghề spa nhưng chưa biết địa chỉ thì Anchee Clinic sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. 
 
Hệ thống Đào tạo Spa chuyên nghiệp - Anchee Clinic  
 
Viện thẩm mỹ Anchee Clinic hệ thống đào tạo làm đẹp theo chương trình đào tạo Hàn Quốc. Chương trình được thiết kế khoa học và hơn 90% thời lượng là thực hành. Đặc biệt, toàn bộ nội dung giáo trình quốc tế bằng tiếng Việt, giúp học viên ôn luyện đầy đủ kiến thức nghề. Không chỉ chú trọng đào tạo chuyên môn, Anchee Clinic còn là địa chỉ “vàng”, thường xuyên cập nhật kiến thức chuyên môn thông qua các bài giảng với các chuyên gia da liễu nổi tiếng, các buổi diễn thuyết về làm đẹp, hội thảo chủ đề, các cuộc thi sắc đẹp toàn cầu do các trường tổ chức.
 
 
Anchee Clinic tự hào là một trong những cơ sở đào tạo spa uy tín, chất lượng, nơi học viên tốt nghiệp được cấp chứng chỉ nghề. Với lợi thế này, học viên Anchee Clinic có thể tự tin khởi nghiệp và khởi nghiệp làm đẹp.
 
Ngoài kiến thức chuyên môn vững vàng và kỹ năng tuyệt vời, học viên Anchee Clinic còn có thể đạt được:
 
 
Cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại.
 
Thời gian đào tạo ngắn, lịch học cố định, học viên chủ động.
 
Học các kỹ năng mềm, giao tiếp, kiến thức về marketing spa… giúp học viên thích nghi nhanh với môi trường làm việc chuyên nghiệp và phát triển sự nghiệp thông qua việc kinh doanh cửa hàng, spa của chính mình.
 
Trong thời gian học, sinh viên có thể đến các spa, trung tâm thẩm mỹ… để thực hành kinh nghiệm trước khi ra trường.
 
Tham gia các cuộc thi lớn và trải nghiệm nhiều môi trường khác nhau...
 
Tham gia các hoạt động ngoại khóa, các sự kiện lớn, gặp gỡ các ca sĩ, diễn viên nổi tiếng.
 
100% sinh viên được hỗ trợ việc làm sau khi tốt nghiệp
 
Trong môi trường học tập chuyên nghiệp, học viên Anchee Clinic được đào tạo bài bản, theo quy trình đào tạo chuẩn quốc tế. Nhờ đó, khi tốt nghiệp, bạn tự tin vào kiến thức và kỹ năng trong lĩnh vực chuyên môn của mình, đảm bảo bạn có thể tìm được việc làm ngay lập tức.
 
Nếu bạn có đam mê với ngành thẩm mỹ, đặc biệt là ngành chăm sóc da và spa, hãy nhanh chóng liên hệ với Hệ thống đào tạo Hàn Quốc Poly K-Beauty qua thông tin dưới đây.
 
Chương trình đào tạo khóa học Spa - Chăm sóc da chuyên sâu tại Anchee Clinic gồm những gì? 
 
Massage mặt, body, tẩy da chết, làm sạch da,...
 
Tắm trắng, làm trắng da mặt và toàn thân.
 
Trị mụn / sẹo / thâm / nám / tàn nhang / đồi mồi / nốt ruồi / da,...
 
Trẻ Hóa Da, Phi kim, Vi kim, Siêu vi kim,...
 
Massage bằng thảo dược / đá nóng / túi dầu
 
Tắm trắng phi thuyền, phun trắng,...
 
Phun xăm, điêu khắc chân mày,...
 
Chỉ tại Học viện Thẩm mỹ Anchee Clinic, học viên mới được đào tạo thêm các kỹ năng như bán hàng, marketing và hơn thế nữa. Nhằm giúp học viên có thể tự kinh doanh sau khi tốt nghiệp và tự mở spa tại nhà. Ngoài ra, Anchee Clinic thường xuyên được cập nhật công nghệ mới nhất, hoàn toàn miễn phí cho học viên theo học tại đây. Sau khi tốt nghiệp tại Anchee Clinic, hàng nghìn học viên đã tìm được việc làm lương cao và làm chủ các spa lớn nhỏ trên cả nước.
 
Anchee Clinic vinh dự được nhiều trang thông tin uy tín đưa tin về việc dạy và học ngành thẩm mỹ. Trong quá trình học, một số chuyên gia tại các trường đại học nổi tiếng được mời đến để trao đổi và chia sẻ kinh nghiệm về ngành spa. 
 
Học viện spa Anchee Clinic cam kết đến học viên 
 
Cam kết không phát sinh phí
 
Bộ công cụ cho quá trình học tập
 
Sự công nhận của Học viện Anchee Clinic có giá trị trên toàn quốc
 
Hỗ trợ kỳ thi cấp chứng chỉ của Bộ Công Thương
 
Hỗ trợ kỳ thi quốc tế
 
 
Những ưu điểm trên dường như đã khẳng định Anchee Clinic là trường đào tạo nghề spa uy tín không chỉ ở Tp HCM mà còn hầu hết các tỉnh thành lân cận. Liên hệ với Học viện Anchee Clinic ngay hôm nay để được tư vấn cụ thể về các khóa học và thông tin về các chương trình khuyến mãi hiện hành.
 
Viện Thẩm Mỹ Anchee Clinic
 
Địa chỉ: Chi nhánh 1 tại 428 Nguyễn Kiệm, P.3, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
 
Chi nhánh 2 tại 123 Nguyễn Hồng Đào, P.14, Quận Tân Bình, TP. HCM
Mail: thammyanchee@gmail.com