Nhiều hoạt động hưởng ứng Lễ hội văn hóa Trà

03:12, 27/12/2010

Trong 2 ngày 26 và 27/12, nhiều hoạt động hưởng ứng Lễ hội văn hóa Trà lâm Đồng lần III đã diễn ra trong không khí sôi động và hào hứng, thu hút sự quan tâm của nhiều du khách và người dân địa phương.

(LĐ online) - Trong 2 ngày 26 và 27/12, nhiều hoạt động hưởng ứng Lễ hội văn hóa Trà lâm Đồng lần III đã diễn ra trong không khí sôi động và hào hứng, thu hút sự quan tâm của nhiều du khách và người dân địa phương.
 
Các thí sinh trổ tài cắm hoa.
Các thí sinh trổ tài cắm hoa.

* Tại quảng trường 28/3, vũ hội hiphop đã diễn ra với sự cổ động nhiệt tình của đông đảo các bạn trẻ. Tham gia vũ hội có 6 đội thi với hơn 60 thành viên gồm các nhóm Bão Từ, The End, Restar, The Street, Miss Girl, Enormuos. Các đội cùng nhau thi đấu ở 2 nội dung biểu diễn hiphop và đối kháng. Kết thúc vũ hội, đội  Bão Từ đã xuất sắc giành giải nhất.

* Tại Nhà văn hóa Phụ nữ Q.D.C, hơn 130 vận động viên cao tuổi đến từ các nhóm thể dục dưỡng sinh của 12 tỉnh khu vực Miền Trung – Đông Nam Bộ đã cùng nhau biểu diễn thể dục dưỡng sinh. Đây là hoạt động chào mừng Lễ hội văn hóa trà và cổ động cho phong trào toàn dân chăm sóc sức khỏe cộng đồng, đặc biệt là trẻ em và người cao tuổi.

* Tại Trung tâm Văn hóa – Thể thao Bảo Lộc, hội thi cắm hoa “Mùa xuân hạnh phúc” đã thu hút sự tham gia của 40 đội dự thi và hàng trăm cổ động viên. Mỗi đội thi gồm 2 thí sinh cắm hoa với nhiều chủ đề nhằm tôn vinh nghề trà và sự vươn lên của thành phố trẻ Bảo Lộc, của đất nước Việt Nam. Sau 40 phút cắm hoa và trải qua phần thuyết trình, hội thi đã kết thúc với giải đặc biệt được trao cho đội Trường PTTH Bảo Lộc với tác phẩm “khoe sắc”.

Hữu Sang