Nên đặt tên đường sau Khu Hành chính tỉnh

09:07, 22/07/2015

Khu Hành chính tỉnh đã đi vào hoạt động, tuy nhiên con đường phía sau Khu Hành chính đến nay vẫn chưa được đặt tên, đánh số nhà gây khó khăn trong sinh hoạt hàng ngày của nhân dân sinh sống trong khu vực này.

Khu Hành chính tỉnh đã đi vào hoạt động, tuy nhiên con đường phía sau Khu Hành chính đến nay vẫn chưa được đặt tên, đánh số nhà gây khó khăn trong sinh hoạt hàng ngày của nhân dân sinh sống trong khu vực này. Cử tri phường 4 cũng có kiến nghị nhiều lần, đề nghị thành phố Đà Lạt sớm tiếp thu và có kế hoạch triển khai sớm, nhất là khi tiến độ đánh số nhà, gắn biển số nhà của thành phố dự kiến sẽ hoàn thành trong năm 2015. Tuy nhiên, đến nay vẫn chưa được thực hiện.
 
Mặt khác, nhân dân cũng kiến nghị, đối với con đường Bà Triệu (phường 4), cơ quan chức năng nghiên cứu nên để đường “một chiều”, bởi lưu lượng giao thông khu vực này rất đông, nhất là vào thời điểm tan tầm, lực lượng cán bộ công chức trong khu hành chính ra về, học sinh, sinh viên các trường cao đẳng, trung học liền kề tan học gây ách tắc giao thông.
 
N.Thu